Tin mới

Ngân 98 vừa khai chiến đã bị tình cũ Lương Bằng Quang chơi đòn cao tay

Thứ bảy, 13/06/2020, 08:14 (GMT+7)

Nếu như Ngọc Trinh chỉ nhẹ nhàng đá xéo Ngân 98 trên trang cá nhân thì lần này, hotgirl Bình Định đã gặp phải đối thủ quyết không nhân nhượng cho cô.

Mới đây, Ngân 98 đã bị bạn gái cũ của Lương Bằng Quang - diễn viên Yaya Trương Nhi gửi đơn khởi kiện lên Tòa án nhân dân quận 8, TP.HCM. Thông tin được chính nữ diễn viên "Chiến dịch chống ế" xác nhận.

Ngân 98 và Yaya Trương Nhi khẩu chiến trên mạng xã hội (ảnh internet)

Theo đó, Yaya Trương Nhi cho biết hiện tòa án đã gửi giấy xác nhận nhận đơn khởi kiện vào ngày 12/6 (theo Giấy xác nhận số 221/BN ngày 12/6 của Tòa án nhân dân quận 8). Cô yêu cầu Ngân 98 phải xin lỗi đồng thời bồi thường thiệt hại sau khi đã có những phát ngôn sai sự thật, vu khống mình.

>> Xem thêm: Cô gái tự xưng đến từ lòng đất, nơi mọi người có da màu xanh lá

Nữ diễn viên cho biết những ngày qua cô đã bị stress cũng như căng thẳng vô cùng trước những lời lẽ sai sự thật của người yêu Lương Bằng Quang.

Yaya Trương Nhi tuyên bố khởi kiện Ngân 98 (ảnh internet)

Yaya Trương Nhi khẳng định Ngân 98 đã vui không, dùng những lời lẽ bịa đặt để bôi nhọ danh dự, gây tổn thất kinh tế, tinh thần cho cô. Chính vì vậy, cô quyết làm đến cùng để cho "người thích bịa đặt, vu khống người khác trên mạng xã hội" một bài học.

>> Xem thêm: Con nuôi Danh hài Hoài Linh lộ ảnh tiều tụy hậu về quê chữa bệnh

Trước đó, Trương Nhi cũng đã đăng tải trạng thái yêu cầu Lương Bằng Quang và Ngân 98 ngưng lợi dụng những hình ảnh của mình để PR. Cô cũng tiết lộ 6 năm yêu chàng nhạc sĩ với đầy tai tiếng. Nữ ca sĩ lớn tiếng: "Làm ơn hãy cạch cái tên Lương Bằng Quang ra khỏi cuộc đời tôi. Tôi cần tìm một nửa".

Cô từng có tình yêu 6 năm với Lương Bằng Quang (ảnh internet)

Trước động thái của nữ diễn viên, Ngân 98 đã có màn đáp trả hơn thua trên trang cá nhân. Cô tố Trương Nhi mới là người phản bội nam nhạc sĩ, đồng thời thản nhiên chê bai Trương Nhi diễn xuất kém và thường đổi tình lấy vai diễn ngay trong những bình luận trả lời. Không những vậy, hotgirl thị phi còn tuyên chiến: "Ủng hộ 2 tay cho thùng rỗng kêu to đi kiện luôn".

Ngân 98 thách thức lại khi biết bị kiện: "Ủng hộ 2 tay cho thùng rỗng kêu to đi kiện luôn" (ảnh internet)

Hiện cuộc chiến qua lại trên mạng xã hội giữa tình mới và tình cũ của Lương Bằng Quang vẫn chưa biết khi nào mới có hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news