Tin mới

20 thợ lặn và hàng trăm người tìm kiếm bé trai 4 tuổi rơi xuống biển Hạ Long

Thứ hai, 15/07/2019, 08:10 (GMT+7)

Có khoảng 20 thợ lặn tại Quảng Ninh cùng hàng trăm người đã tiến hành tìm kiếm cháu bé 4 tuổi ở Thanh Hóa bị rơi xuống biển Hạ Long và mất tích.

Thông tin mới nhất trên báo VietnamnetKienthuc.net cho hay sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 19h30 phút tối qua ngày 14/7 tại khu vực neo đậu tàu thuyền thuộc cột 3, cảng cá Hòn Gai, TP. Hạ Long.

Theo đó, lúc này thuyền của chị L.T.N đang neo đậu thì trời mưa to, cháu N.Đ.B (4 tuổi, con chị N) đang chơi với anh trai chạy vào trong trú mưa thì trượt chân rơi xuống biển.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Chị N. chạy ra không thấy con đâu nên đã hô hào mọi người trợ giúp.

Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm thi thể bé trai mất tích. Ảnh: Vietnamnet

Ngay khi nhận được thông tin, gần 20 thợ lặn thuộc lực lượng PCCC và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Quảng Ninh cùng hàng trăm người tìm kiếm cháu bé trong bán kính hơn 2km (từ cột 3 phường Bạch Đằng tới cột 5 phường Hồng Hà). Nhiều thuyền cá của ngư dân gần đó cũng hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy cháu B.

Thợ lặn tiến hành tìm kiếm thi thể của bé trai bị rơi xuống biển Hạ Long và mất tích. Ảnh: Vietnamnet

Tính đến gần 2h sáng nay, lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục công việc khi gần 10 thợ lặn luân phiên nhau tiến hành tìm kiếm ở các luồng nước chảy.

Theo chia sẻ của anh  Vũ Văn Thương (chú ruột nạn nhân), mẹ cháu B vì đau buồn đã kiệt sức nên người nhà đã đưa về nghỉ.

“Thời điểm cháu rơi xuống biển có mưa to, mẹ cháu nhìn thấy chạy ra thì đã không thấy con mình đâu, nửa tiếng sau lực lượng cứu hộ tới thì thuỷ triều rút nên việc tìm kiếm rất khó khăn”, anh Thương cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news