Tin mới

Công an tiết lộ nguyên nhân 2 vụ đuối nước liên tiếp ở Quảng Ninh

Thứ bảy, 29/06/2019, 22:41 (GMT+7)

Nguyên nhân khiến 2 du khách chết đuối trong cùng 1 ngày ở Quảng Ninh được xác định là do các nạn nhân gặp phải dòng chảy xa bờ khi bơi, nên bị cuốn trôi ra biển.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Thanh Niên, thông tin từ huyện Cô Tô, Quảng Ninh cho biết, hôm qua (28/6), khi đang tắm biển tại bãi tắm Vạn Chảy (xã Đồng Tiến), anh P.V.T (26 tuổi, quê Lý Nhân, Hà Nam) bị sóng cuốn trôi khi bơi cách bờ 20 mét. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy vào cuối ngày cách  bãi tắm Vạn Chảy không xa.

Sáng 29/6, thi thể của anh Thi đã được bàn giao về cho gia đình.

Ảnh minh họa

Điều đáng nói là cùng ngày 28/6, tại bãi tắm Hạ Long, anh N.V.T (27 tuổi, trú TP Cẩm Phả) đang bơi thì gặp dòng chảy xa bờ cuốn trôi ra xa rồi mất tích. Nguyên nhân ban đầu được xác định do thói quen tắm ở các bãi tắm tự phát hoặc chưa hoàn thiện, không có đội cứu hộ quan sát hỗ trợ kịp thời.

UBND huyện Cô Tô đã tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 6 triệu đồng.

Được biết, kết luận của cơ quan chức năng cho hay, nguyên nhân 2 vụ Đuối nước trên là do các nạn nhân gặp phải dòng chảy xa bờ khi bơi, nên bị cuốn trôi ra biển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.