Tin mới

20/10: Những món quà độc đáo dưới 200 nghìn

Thứ hai, 20/10/2014, 10:15 (GMT+7)

Ngày Phụ nữ Việt Nam là cơ hội tốt để gửi gắm tình cảm tới những người phụ nữ\nyêu thương. Chọn được món quà có chi phí hợp lý, lại khiến người nhận cảm thấy\ný nghĩa, tình cảm chứ không hề cảm thấy nhàm chán... luôn là câu hỏi khiến giới\nmày râu canh cánh lòng. Dưới đây là những món quà có giá dưới 200.000 nhưng vô\ncùng độc đáo, thú vị và ý nghĩa để đấng mày râu dành tặng những người phụ nữ của\nmình nhân ngày 20/10.

Ngày Phụ nữ Việt Nam là cơ hội tốt để gửi gắm tình cảm tới những người phụ nữ yêu thương. Chọn được món quà có chi phí hợp lý, lại khiến người nhận cảm thấy ý nghĩa, tình cảm chứ không hề cảm thấy nhàm chán... luôn là câu hỏi khiến giới mày râu canh cánh lòng. Dưới đây là những món quà có giá dưới 200.000 nhưng vô cùng độc đáo, thú vị và ý nghĩa để đấng mày râu dành tặng những người phụ nữ của mình nhân ngày 20/10.

 

Case bảo vệ điện thoại

Những chiếc case bảo vệ điện thoại cũng là món quà ý nghĩa dành cho phái đẹp. Người chọn case cần thể hiện sự tinh tế, phù hợp với màu sắc điện thoại và cá tính của người dùng. Hiện nay có rất nhiều loại case bảo vệ Smartphone tránh trầy xước được bán trên thị trường với mức giá phổ biến khoảng 200 nghìn đồng.

Trang sức

Những món trang sức bạc nhỏ xinh hay phụ kiện mỹ ký với thiết kế hiện đại có giá dưới 200 ngàn đồng trở lại rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng. Không khó để chọn được một món đồ hợp ý, hợp gu từng nàng.

Các món phụ kiện nho nhỏ giá từ 46 đến 60 ngàn đồng có thể dễ dàng tìm được tại hầu hết các shop bán đồ lưu niệm nhỏ

Cốc sứ men đỏ in hình ảnh đổi màu

Cốc sứ là món quà được nhiều bạn nam lựa chọn để tặng người yêu trong các dịp lễ đặc biệt. Nhưng chiếc cốc này đặc biệt hơn rất nhiều. Cốc được tráng men đỏ tươi tắn và nổi bật, thể hiện cho tình yêu mãnh liệt và nồng thắm. Nó còn được in hình ảnh theo yêu cầu của bạn nhưng chỉ khi đổ nước nóng vào, hình ảnh mới hiện ra. Đây sẽ là món quà tặng 20/10 độc đáo dành tặng nàng.

Đèn chiếu sao bầu trời, vũ trụ phát sáng trong bóng tối

Bạn muốn ngắm sao cùng nàng, nhưng bạn lại sống trong một thành phố lớn với rất nhiều tòa nhà cao tầng, và bị ảnh hưởng bởi những ánh đèn rực rỡ. Bạn muốn nàng có một giấc ngủ thật ngon nhưng bạn luôn bị quấy rầy bởi những tiếng ồn, và việc đếm từ 1 đến 100 cũng không thể giúp nàng có được giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.

Vậy thì một chiếc máy tạo sao chính là vị cứu tinh tuyệt vời cho nàng, nó không thể giúp bạn làm ra những ngôi sao thật, nhưng nó có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn bằng cách tạo ngôi sao ngay trong chính căn phòng của mình

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news