Tin mới

Honda Air Blade 2020 độc đáo với bộ cánh màu biển đầy tinh tế

Thứ năm, 21/01/2021, 10:21 (GMT+7)

Air Blade 2020 cũng sở hữu vẻ đẹp riêng của mình, nếu như Vario đã có quá nhiều người chơi thì bạn hãy chọn một con Ab mới này sẽ làm nên sự mới lạ, khác biệt hoàn toàn khi chiếc xe này xuất hiện trên đường phố.

Một dòng tay thắng lung linh, mới lạ được giới xe kiểng lẫn xe độ và PKL ưa chuộng hiện nay, dòng tay này hội tụ đầy đủ chức năng cần thiết cho một bộ tay thắng. Không những thế kèm với kiểu dáng lại đẹp nên không có gì quá ngạc nhiên nếu như nó trở thành trào lưu hiện nay.


Vẫn với danh xưng quen thuộc TWM luôn được nhắc đến và gọi tên trong các bản độ hiện nay, nhấn nhá nhẹ ngay phần chống gãy tay thắng bằng một chú ốc Gr5

Đi cùng đó là thiết kế dàn chân trước với phần đĩa thắng ngôi sao dành cho Exciter 135 5s có thể chế được cho nhiều dòng xe khác nhau liên kết cùng với đĩa là chú heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng và sợi dây dầu Hel xám.

Dàn chân sau còn đó là bộ phuộc YSS bình dầu liền nằm trên với size chuẩn “bao zin” dành cho Ab 2020 với chiều cao 330mm, chủ xe lựa chọn màu lò xo đỏ tạo một điểm nhấn trên nền dàn áo xanh biển.

Dàn chân sử dụng là bộ mâm 6 cây với kiểu dáng đơn giản và gọn gàng. Mâm ráp như zin dành cho Vario/ Ab.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Honda Air Blade