Tin mới

Honda Air Blade gây sốt khi đang bán ra với giá chỉ gần 40 triệu đồng

Chủ nhật, 09/04/2023, 21:23 (GMT+7)

Một số đại lý đang bán ra mẫu xe dành cho nam giới - Honda Air Blade - có giá chỉ từ 39,99 triệu đồng.

Một trong những thương hiệu xe máy chiếm lĩnh thị trường Việt Nam hàng chục năm nay phải nhắc đến Honda. Hãng xe này nổi tiếng với sự vận hành bền bỉ, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa rẻ hơn các hãng khác lại còn tiết kiệm nhiên liệu. 

Ngoài những mẫu xe bán chạy của Honda như Honda vision, Honda Lead thì một mẫu xe cũng thường xuyên nằm trong top xe tay ga bán chạy nhất tại Việt Nam được nhiều người yêu thích nhất là nam giới chính chính là Honda Air Blade.

Xe tay ga Air Blade là một trong những dòng xe máy nổi bật của Honda trên thị trường Việt Nam. Ảnh internet
Xe tay ga Air Blade là một trong những dòng xe máy nổi bật của Honda trên thị trường Việt Nam. Ảnh internet

Xe tay ga Honda Air Blade là một trong những dòng xe máy nổi bật với thiết kế năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ và bền bỉ cùng nhiều tính năng như khóa thông minh hay bộ phanh ABS an toàn. 

Giá xe Honda Air Blade cũng nằm trong phân khúc xe tay ga tầm trung được nhiều người quan tâm. Đáng nói là mẫu xe này đang được giảm giá chỉ từ 39,99 triệu đồng.

Theo khảo sát, Honda Air Blade bản tiêu chuẩn 125cc có giá từ 39,99 triệu đồng đến 41,99 triệu đồng. Bản đặc biệt 125cc có giá cao hơn nhưng cũng chỉ ở mức 41-43,89 triệu đồng.

Giá niêm yết của mẫu xe này cũng được điều chỉnh vào đầu tháng 4 lên 700 ngàn, chuyển sang giá niêm yết là bản tiêu chuẩn là 42,79 triệu đồng và bản đặc biệt là 43,99 triệu đồng. So với tháng 3 Honda Air Blade có giá bán từ 42 triệu đồng thì mẫu xe này cũng đã giảm giá gần 2 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news