Tin mới

Sau Honda Vision, Honda Air Blade cũng tiếp tục lao dốc không phanh

Thứ năm, 25/08/2022, 16:48 (GMT+7)

Hàng loạt xe ga Honda đang giảm giá mạnh trong đó Honda Air Blade cũng được bán với giá chỉ từ 41 triệu đồng, chênh 300.000 đồng so với giá niêm yết.

Trong gần 1 tháng trở lại đây, giá xe ga liên tục hạ nhiệt so với tháng 6 do nhu cầu mua xe đã giảm. Các đại lý thường đưa nhiều Chính sách ưu đãi, khuyến mãi nhằm kích cầu doanh số. 

Thời gian gần đây, thị trường mô tô xe máy Việt Nam dần ổn định trở lại với lý do nhiều hãng xe khắc phục tình trạng thiếu linh kiện sản xuất giúp cán cân cung cầu trên thị trường dần cân bằng.

Trong báo cáo mới nhất, phía Honda Việt Nam (HVN) cho biết việc phục hồi nguồn cung chip bán dẫn toàn cầu từ tháng 7/2022, Honda Việt Nam đã có thể bắt đầu cung ứng cho thị trường một số mẫu xe ga. 

Sau Honda Vision, Honda Air Blade cũng tiếp tục lao dốc không phanh
Sau Honda vision, Honda Air Blade cũng tiếp tục lao dốc không phanh

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến giá xe máy Honda tại đại lý không còn tình trạng kênh giá lớn như thời điểm cuối tháng 6.

Sau hàng loạt mẫu xe giảm giá như Honda Vision, Honda Lead thì Honda Air Blade cũng hạ nhiệt khiến thị trường xe máy trở nên sôi động. Ngoài việc nguồn cung linh kiện đã phục hồi thì cũng là lúc sắp bước qua tháng Ngâu nên nhu cầu mua xe sắp được kích cầu.

Cận cảnh Honda Air Blade.
Cận cảnh Honda Air Blade.

Do đó, những ngày cuối tháng 7 Âm lịch, rất nhiều mẫu xe giảm giá trong đó  Honda Air Blade hiện đang bán ra với giá chỉ từ 41 triệu đồng. Cụ thể, theo khảo sát của PV PLO, Honda Air Blade phiên bản 125cc tiêu chuẩn có giá 41,69 triệu đồng, bản đặc biệt có giá là 44-45 triệu đồng tuỳ vào màu sắc.

Trong khi đó, giá niêm yết của mẫu xe này là 41,3-42,5 triệu đồng. Có thể thấy, so với giá niêm yết thì giá bán tại địa lý của Air Blade cũng chỉ chênh khoảng 300.000 đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news