Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 21/12: Mai Phương Thúy mắc lỗi khi gặp mẹ Noo Phước Thịnh, Vợ chồng Hà Hồ rủ nhau chơi lớn đón Tết

Thứ hai, 21/12/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 21/12: Mai Phương Thúy mắc lỗi khi ra mắt mẹ Noo Phước Thịnh, Vợ chồng Hà Hồ rủ nhau chơi lớn đón Tết, Hoàng Anh lại bị dính phốt mới...

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà chơi lớn đón tết

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một tin vui trên trang cá nhân. Đó là khoảnh khắc cô cùng ông xã Kim Lý đi tậu xe đón tết. Điều đáng nói, nhà Hà Hồ mua hẳn 4 chiếc ô tô cho hai vợ chồng, gia đình cũng như nhân viên. Người hâm mộ nhanh chóng bày tỏ sự kinh ngạc, thán phục và ngưỡng mộ trước độ chịu chơi của cặp đôi.

Mai Phương Thúy mắc lỗi khi ra mắt mẹ Noo Phước Thịnh


Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Mai Phương Thúy xuất hiện tại tiệc sinh nhật của Noo Phước Thịnh được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đó, ngoài 2 nhân vật chính ôm hôn thắm thiết chào hỏi nhau thì còn có mẹ Noo. Bác gái và "nàng dâu tin đồn" Mai Phương Thúy cũng rất thân thiết với nhau. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng soi ra Mai Phương Thúy xuất hiện trước mặt mẹ Noo lần này có điểm trừ khi cô nàng mặc váy siêu ngắn, áo croptop hở bạo. Rất nhiều ý kiến cho rằng lối ăn mặc này không hợp khi ra mắt người lớn. Dù vậy, một số người đã tinh ý nhìn ra Mai Phương Thúy chr là có việc ở gần đấy, tiện ghé vào chào hỏi chứ không phải chủ động đến trong trang phục như vậy.

Hoàng Anh lại bị dính phốt mới

Trong khi chuyện với vợ cũ còn đang lùm xùm thì mới đây, cư dân mạng đã đào lại những bình luận qua lại giữa Hoàng Anh và tình tin đồn Thắm Bebe từ trước khi ly hôn. Những bình luận này khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện nhạy cảm và đọc lên không khỏi đỏ mặt. Điều đáng nói, nó lại xảy ra khi nam diễn viên còn chưa hoàn tất thủ lục ly hôn. Do đó, nhiều người đã tỏ ra thất vọng đối với Hoàng Anh.

Lời nhắn xót xa của ca sĩ Phương Loan dành cho ông xã Chí Tài

Mới đây, MC Ngọc Hân, một người bạn của gia đình nghệ sĩ Chí Tài đã tiết lộ những lời mà ca sĩ Phương Loan nhắn gửi cho anh trong sổ tang. "Ông xã của em. Mỗi lần Bé Heo hỏi anh thương Bé Heo nhiều như thế nào?, anh hay bảo anh thương em rộng lớn như bầu trời và nhiều như những vì sao. Em sẽ không bao giờ quên lời nói của anh. Bây giờ anh đã được về thiên đàng với Chúa, mỗi lần nhìn bầu trời em như sẽ thấy anh như đang nhìn xuống em. Và khi đêm về, Bé Heo nhìn lên các vì sao, em biết anh đang mỉm cười và nói anh thương Bé Heo của anh mỗi ngày và mãi mãi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news