Tin mới

3 con giáp đón quý nhân vào Rằm tháng 11

Thứ năm, 24/12/2020, 11:39 (GMT+7)

Kể từ Rằm tháng 11 âm lịch, 3 con giáp này sẽ hái trái ngọt sau bao khó khăn, cùng cực. Vì vậy, dù hiện tại có gặp khó khăn, nhưng chỉ cần nỗ lực là họ sẽ gặt hái được thành công.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Năm 2020 là năm khó khăn chung của nhiều người. Dịch bệnh, suy thoái kinh tế ảnh hưởng tới muôn mặt của đời sống. Tuy nhiên, khổ tận cam lai, khi bạn vững tay chèo để vượt qua khó khăn, bạn sẽ đón nhận được trái ngọt những ngày sau đó. Dưới đây là 3 con giáp sắp tận hưởng cuộc sống viên mãn sau gian khó.

Tuổi Tý

Tử vi học nói rằng năm 2020 là năm nhiều thử thách và gian truân với người tuổi Tý. Thế như, với bản tính thông minh, tài giỏi, độc lập, ngời tuổi Tý dù gặp khó khăn cũng không ngồi than vãn mà luôn tìm cách vượt khó. Chính vì vậy, kể từ Rằm tháng 11 âm lịch trở đi, tuổi Tý sẽ lội ngược dòng, gặp nhiều may mắn. Họ không chỉ được thần tài chiếu may mà còn được quý nhân phù trợ.

Người tuổi Tý sắp gặp quý nhân sau Rằm tháng 11 âm lịch. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Năm 2020, người tuổi Dậu cũng phải đối mặt với vận hạn đủ đường. Thế nhưng, với bản tính chăm chỉ, luôn nỗ lực không ngừng và không chùn bước trước khó khăn, người tuổi Dậu rồi cũng vượt qua được mọi vật cản, mọi trắc trở. Kể từ sau Rằm tháng 11 âm lịch, người tuổi Dậu sẽ được hái trái ngọt, may mắn ập tới đúng kiểu "thời tới cản không kịp". Sang đến năm Tân Sửu, người tuổi Tý sẽ có thể gặp được cơ hội đổi đời chứ không còn gian truân như năm nay.

Tuổi Dậu cũng sắp đổi vận sau Rằm tháng 11 âm lịch. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Cũng như nhiều con giáp khác, theo Tử vi, năm 2020 đối với người tuổi Hợi cũng không mấy suôn sẻ. Họ gặp trắc trở và biến động trong nhiều mặt của cuộc sống. Thế nhưng, với bản tính hiền lành, nhân hậu, người tuổi Hợi luôn được những người xung quanh trợ giúp. Kể từ Rằm tháng 11 âm lịch trở đi, người tuổi Hợi sẽ được thần tài chiếu cố, gặp được quý nhân, thuận lợi đủ đường. Từ giờ đến cuối năm, nếu người tuổi Hợi biết nắm bắt cơ hội thì còn có thể phất lên như diều gặp gió.

Nhìn chung, năm 2020 không phải là một năm may mắn và an lành với 3 con giáp nói trên. Nhưng chỉ cần các bạn nỗ lực thì mọi khó khăn rồi sẽ qua. Bạn hãy chuẩn bị năng lượng, tinh thần để bứt phá vào thời điểm cuối năm quan trọng này nhé.

(Tham khảo từ Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news