Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 27/11 - 10/12

Thứ tư, 29/11/2023, 09:30 (GMT+7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 27/11 - 10/12: Song Tử thành công rực rỡ, Cự Giải ngày càng mạnh mẽ.

Bạch Dương - (21/03 - 19/04)

Bạch Dương được sinh ra giữa ngày 21/03 và 19/04. Bạch Dương là cung hoàng đạo hỏa đầu tiên trong Cung hoàng đạo, biểu tượng của Bạch Dương là một con dê. Bạch Dương thường là người đam mê, tự tin và có động lực.

"Đã đến lúc sử dụng năng lượng của bạn một cách rộng lớn cho một dự án gần với trái tim bạn. Bằng cách theo đuổi đam mê của mình, bạn sẽ bắt đầu sống hết mình trong mục đích của mình, mang lại sự trò chơi."

"Bạn sẽ đi đến đâu để chứng minh bạn yêu ai đó hoặc bạn có thể đạt được một giấc mơ? Bạn sắp tìm hiểu. Giữa bây giờ và Giáng sinh, một thỏa thuận sẽ được thực hiện."

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 27/11 - 10/12 - Ảnh 1
 

Kim Ngưu - (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu được sinh ra giữa ngày 20/04 và 20/05. Kim Ngưu là một cung đất, biểu tượng của Kim Ngưu là một con bò. Những người thuộc cung Kim Ngưu thường làm việc chăm chỉ, thông minh và tận tâm.

"Mặc dù thực tế, bạn biết cách thư giãn và có một khoảnh khắc vui vẻ, và bây giờ vũ trụ đang dẫn dắt bạn để vui chơi và để loại bỏ những lo lắng."

"Sao Kim bước vào khu vực của các mối quan hệ ngay trước Giáng sinh. Tuy nhiên, trước hết, dường như bạn cần loại bỏ những đồ trang trí cũ. Một biểu tượng của cuộc sống và tình yêu."

Song Tử - (21/05 - 21/06)

Song Tử được sinh ra giữa ngày 21/05 và 21/06. Song Tử là cung không khí, biểu tượng của Song Tử là đôi song sinh. Song Tử thường là những người thân thiện, hứng thú và thân thiện - nhưng được cho là có hai mặt của tính cách.

"Trăng tròm trong cung của bạn mang lại cơ hội để giao tiếp theo cách khác. Có thể điều này mở ra cách làm việc mới, hiệu quả hơn với người khác hoặc một cuộc trò chuyện trung thực với ai đó gần gũi."

"Trăng tròn vào ngày 27 tháng 11 là một trong những trăng duy nhất trong năm nay ở cung của bạn. Nó mang lại kết thúc cho một chương, có thể là trong hoàn cảnh bí ẩn hoặc lãng mạn. Hoặc cả hai."

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 27/11 - 10/12 - Ảnh 2
 

Cự Giải - (22/06 - 22/07)

Cự Giải được sinh ra giữa ngày 22/06 và 22/07. Cự Giải là cung nước, biểu tượng của Cự Giải là một con cua. Cự Giải thường trung thành, chu đáo và rất bảo vệ những người yêu thương.

"Bạn đang cảm thấy mạnh mẽ hơn bản thân bạn bây giờ. Vì vậy, duy trì việc chăm sóc bản thân này, vì tất cả các mối quan hệ của bạn sẽ cải thiện và bạn sẽ có bạn bè mới thay thế những người không đồng thuận với bạn."

"Không có gì đảm bảo trong tình yêu, ngoại trừ việc nếu bạn không theo đuổi cảm giác của mình, bạn luôn muốn biết điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã làm điều đó. Vì vậy, hãy tin tưởng trái tim của bạn."

Sư Tử - (23/07 - 22/08)

Sư Tử được sinh ra giữa ngày 23/07 và 22/08. Sư Tử là cung hoàng đạo hỏa, biểu tượng của Sư Tử là một con sư tử. Sư Tử thường tự tin, thoải mái khi ở giữa sự chú ý và rất hào phóng.

"Đã đến lúc đắm mình và đón nhận những mong muốn của trái tim bạn! Với Mặt Trăng ở cung của bạn vào ngày 2 tháng 12, điều này sẽ mang lại cơ hội cho bạn nhận ra tiềm năng đầy đủ của mình."

"Bạn có thể muốn đợi đến sau kỳ nghỉ để thông báo ý định của mình, nhưng việc nhanh chóng giải quyết dưới bức tranh này cũng có nhiều ý nghĩa."

Xử Nữ - (23/08 - 22/09)

Xử Nữ được sinh ra giữa ngày 23/08 và 22/09. Xử Nữ là cung đất, biểu tượng của Xử Nữ là 'nữ thiếu'. Xử Nữ thường là người làm việc chăm chỉ, đáng tin cậy và cứng đầu.

"Bằng cách biết rõ những gì bạn thực sự muốn trong sự nghiệp và những vấn đề thực tế, bạn sẽ có thể tập trung như tia laser vào con đường tốt nhất cho bạn. Hãy điều đó!"

"Tuần từ ngày 4 tháng 12 sẽ giúp giải quyết mọi nghi ngờ bạn có thể đang nuôi dưỡng về một mối tình hoặc tình huống khác đang gửi đi tín hiệu lẫn lộn."

Thiên Bình - (23/09 - 22/10)

Thiên Bình được sinh ra giữa ngày 23/09 và 22/10. Thiên Bình là cung không khí, biểu tượng của Thiên Bình là cân nặng. Thiên Bình thường ngoại giao, công bằng và rất hòa nhã.

"Mặc dù bạn đang cố gắng duy trì sự hòa thuận trong mối quan hệ của bạn, đôi khi bình tĩnh bên trong bạn bị xáo trộn bởi suy nghĩ quá mức và dẫn đến phân tích. Vì vậy, hãy hành động để thoát khỏi vòng lặp này."

"Đam mê sẽ tăng cao vào cuối tuần 2 tháng 12. Điều gì đó để nhớ nếu bạn đang tìm kiếm một mối tình mới hoặc muốn có một cuộc chiến. Hãy thở và giải phóng."

Bò Cạp - (23/10 - 21/11)

Bò Cạp được sinh ra giữa ngày 23/10 và 21/11. Bò Cạp là cung nước, biểu tượng của Bò Cạp là một con bọ cạp. Bò Cạp thường can đảm, quyết đoán và có tham vọng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 27/11 - 10/12 - Ảnh 3
 

"Sự hiểu biết của bạn được đánh giá cao bởi những người thân thiện với bạn, và ai đó trong vòng trong vòng của bạn sẽ hỏi ý kiến của bạn. Như thường lệ, bạn sẽ tư vấn họ với sự hướng dẫn trực giác của mình."

"Vào ngày 4 tháng 12, Venus nhập vào cung của bạn, khiến nó trở thành một tháng đáng nhớ. Hãy dùng hết sức mình; tận dụng mọi cơ hội và đừng từ bỏ tình yêu."

Nhân Mã

Người Nhân Mã thường sinh vào ngày 22/11 - 21/12. Nhân Mã là cung hỏa, biểu tượng của Nhân Mã là cái cung và mũi tên. Những người Nhân Mã thường lạc quan, yêu sự vui vẻ và trí tuệ.

"Niềm vui và tự do quan trọng đối với bạn đến nỗi đôi khi bạn có thể bỏ lỡ những gì một mối cam kết lâu dài có thể mang lại cho bạn. Hãy xem xét nơi bạn muốn tạo ra sự ổn định hơn."

"Sao Hải Vương lan tỏa khắp mọi nơi trong hai tuần tới. Tuyệt vời nếu bạn đang trong tâm trạng lãng mạn. Nếu không, bạn sẽ cần theo dõi mọi thứ mọi lúc."

Tuần này của Ma Kết

Người Ma Kết thường sinh vào ngày 22/12 - 19/1. Ma Kết là cung thổ, biểu tượng của Ma Kết là con dê biển. Những người Ma Kết thường rất chăm chỉ, kiên trì và nhạy cảm.

"Chăm chỉ và chăm sóc là đặc điểm của bạn, nhưng điều này không có nghĩa là bạn nhạt nhẽo, hoàn toàn ngược lại. Với tính hài hước và mong muốn vui chơi, hãy cho mọi người thấy bạn là ai!"

"Giao tiếp là chìa khóa. Đặt ra một cuộc trò chuyện quan trọng và gửi thông điệp trước. Đừng để quá trễ khiến bạn mất đà."

Tuần này của Bảo Bình

Người Bảo Bình thường sinh vào ngày 20/1 - 18/2. Bảo Bình là cung khí, biểu tượng của Bảo Bình là người mang nước. Những người Bảo Bình thường quả quyết, phân tích và độc lập.

"Bằng cách đánh giá tất cả các lựa chọn và dành thời gian để quyết định điều gì là phù hợp, hãy biết rằng bạn sẽ đưa ra những quyết định tốt nhất cho bạn. Đừng để người khác thúc đẩy quá trình này."

"Nếu bạn cảm thấy có ai đó giữ khoảng cách hoặc không hoàn toàn hạnh phúc với một số tình huống cụ thể, hãy liên lạc với họ. Trong tình cảnh này, sự vắng mặt khiến trái tim quên đi."

Tuần này của Song Ngư

Người Song Ngư thường sinh vào ngày 19/2 - 20/3. Song Ngư là cung nước, biểu tượng của Song Ngư là hai con cá. Người Song Ngư thường rất thông cảm, lãng mạn và sáng tạo.

"Đôi khi bạn có thể hành động một cách bốc đồng và theo đuổi một giấc mơ không thực tế, nhưng bạn đã học từ quá khứ và biết cách thực hiện mọi thứ một cách khác biệt. Đặt những học được gần đây của bạn vào thực tế."

"Đến lúc ưu tiên. Vì vậy, chọn ai và cái gì xứng đáng với thời gian và năng lượng của bạn, sau đó đảm bảo bạn không chịu áp lực tâm lý. Sự thật phải nói lên chính nó. Hãy kiên quyết."

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news