Tin mới

12 con giáp năm 2021 – Tuổi Mùi: Cần ‘phòng đơn phòng kép’, tránh rước họa vào thân

Thứ tư, 23/12/2020, 08:59 (GMT+7)

Năm 2021 không phải là một năm may mắn với những người tuổi Mùi cả về sự nghiệp, tiền bạc, sức khỏe,..

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Sự nghiệp: Năm nay, tuổi Mùi thường xuyên nóng vội, cáu vô vớ, nên mối quan hệ xã giao gặp nhiều bất lợi . Thậm chí bạn còn có suy nghĩ muốn nhảy việc, bỏ việc do mệt mỏi kéo dài Nhìn chung, lộ trình thăng tiến năm nay của những người tuổi Mùi vốn chông gai nay càng thêm áp lực. Không chỉ tại cơ quan, xung đột trong gia đình cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bạn vẫn có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, nếu biết vận dụng tốt thì vẫn có thể thăng quan tiến chức.

Tài lộc: Năm nay tài lộc những người tuổi Mùi gặp trở ngại, có sự mất mát. Kiếm tiền khó hơn năm trước khiến kinh tế có sự eo hẹp. Bạn hãy hết sức cẩn trọng trong việc chi tiêu để tránh tổn hao tài chính. Đừng kì vọng vào may rủi vì năm nay bạn kiếm được tiền đa phần nhờ vào tự làm ăn, tự thân vận động. Tuy nhiên cũng có thời điểm kiếm được tiền rất mạnh mẽ. Nếu lười nhác, buông thả thì sẽ ngày càng đi vào bế tắc.

Tình cảm: Tình cảm những người tuổi Mùi năm nay gặp nhiều vấn đề, tần suất cãi vã có xu hướng tăng lên, bạn cần hết sức bình tĩnh để hóa giải mâu thuẫn. Nếu có thể, cả hai hãy tìm cách hâm nóng tình cảm bằng những chuyến đi xa, tránh bất đồng quan điểm. Còn với những người độc thân, do đưa ra yêu cầu cao mà bạn cũng khó tìm được đối tượng ưng ý.

Sức khỏe: Năm nay những người tuổi Mùi thường cảm thấy tinh thần bất ổn, nghĩ tiêu cực, hay đau đầu, mất ngủ. Việc khí huyết lưu thông khiến trang thái tinh thần bạn hay mệt mỏi, căng thẳng. Nữ tuổi Mùi dễ bị bệnh về tiêu hóa, nam tuổi Mùi thì cần cẩn thận liên quan đến nội tại. Khi di chuyển, đi lại, bạn cũng cần đề phòng tai nạn bất ngờ.

(nguồn tham khảo: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news