Tin mới

Ngọc Rambo là ai: Chân dung giang hồ mạng thích giảng đạo lý, kiếm trăm triệu/ tháng nhờ Youtube

Thứ năm, 24/12/2020, 10:16 (GMT+7)

Ngày 23/12, Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ Ngọc "Rambo" - một "giang hồ mạng" nổi tiếng với hàng loạt clip giảng giải đạo lý với nội dung xấu trên mạng xã hội.

Theo tin tức trên Zingnews.vn, Dân trí, ngày 23/12, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ Lê Thanh Ngọc (thường gọi là "Ngọc Rambo", SN 1989, trú tại thôn Đồng Dinh, xã Tiên Nha, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) để diều tra về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

Qua điều tra, ngày 16/8, Ngọc và Hùng có hành vi đe dọa, ép buộc và giữ người trái phép đối với em N.T.A (SN 2004, trú huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Trong lúc thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng đã quay video và đăng tải lên kênh Youtube. Tại thời điểm bắt giữ Ngọc và Hùng, cơ quan công an còn thu giữ 1 điện thoại di động, 4 cây máy tính là tang vật vụ án.

Cũng giống như hàng loạt "giang hồ mạng" khác như Khá Bảnh, Phú Lê,... Ngọc "Rambo" cũng thể hiện mình là một đại ca có số má trên không gian mạng. Không những vậy, nhân vật này còn sở hữu một kênh Youtube với hơn 450.000 lượt theo dõi.

Kênh Youtube này được lập ra vào năm 2016 và đã đăng tải 277 video với lượng tổng view thu về lên tới hơn 58 triệu xem. Ngoài YouTube, Ngọc “Rambo” còn sở hữu tài khoản Facebook với hơn 50.000 người theo dõi.

Hầu như ngày nào Ngọc "Rambo" cũng đăng tải một clip trên Youtube. Các clip này hầu như đều là nội dung bẩn với những ngôn từ thô tục, cổ vũ sử dụng kích thích và trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Một trong những clip đem về nhiều view nhất cho Ngọc "Rambo" là đoạn video có tên "NGỌC RAMBO va chạm ĐẠI CA CƯỜNG KÉP BẮC GIANG" thu hút hơn 6 triệu lượt xem.

Trong clip, Ngọc "Rambo" lấy danh nghĩa đại ca đi bảo vệ đệ tử. Sau khi đàn em bị đối thủ bắt nạt, quấy phá, "giang hồ mạng" này đã mang nhiều thanh niên với gậy bóng chày, baton để xô xát và dạy dỗ đối thủ.

Có ngoại hình rất dễ nhận ra, Ngọc "Rambo" có "đặc điểm nhận dạng" của một "giang hồ mạng" với hình xăm khắp người, đeo nhiều dây chuyền vàng và nhẫn vàng. Nhân vật này thường xuyên giảng giải đạo lý, thể hiện mình là một đại ca quý trọng tình nghĩa, tình huynh đệ và sẵn sàng "hành hiệp", giải quyết bất công trong cuộc sống.

Theo thống kê của SocialBlade, chỉ riêng kênh Youtube của "giang hồ mạng" này đã đem về số tiền từ 588-9.400 USD từ quảng cáo mỗi tháng.

Sau khi bị cơ quan công an tạm giữ, tài khoản Facebook và 277 video trên kênh YouTube cá nhân của người này đã được ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news