Tin mới

Sau tin đồn 'qua đời trong trại giam', lãnh đạo tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của Khá Bảnh

Thứ hai, 21/12/2020, 14:10 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin Khá Bảnh qua đời trong tù, ngoài việc bác bỏ tin đồn, lãnh đạo trại giam đã thông báo tình hình sức khỏe hiện tại cũng như mối quan hệ với các bạn tù của "giang hồ mạng" đình đám một thời.

Mạng xã hội tối ngày 20/12 bỗng dưng lan truyền thông tin Ngô Bá Khá (Khá "Bảnh") đã qua đời trong trại giam. Hàng loạt các hội nhóm, các trang mạng lớn đều đăng tải thông tin này và hy vọng những người quen biết có thể xác minh liệu đây có phải sự thật hay không.

Phía bên dưới phần bình luận, có rất nhiều thông tin xác nhận Khá "Bảnh" đã qua đời trong trại giam. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định Ngô Bá Khá mâu thuẫn với bạn tù, bắt nạt bạn tù mới nên đã bị "xiên 10 nhát" và không qua khỏi.

Liên quan đến tin đồn thất thiệt này, sáng ngày 21/12, ông Trần Viết Tạo, Chủ tịch UBND xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc cho biết "chưa nhận được thông tin Khá Bảnh tử vong".

Bên cạnh đó, Người Lao Động cũng dẫn lời một lãnh đạo trại giam Hoàng Tiến (trại giam thuộc Bộ Công an ở huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương) cho biết phạm nhân Ngô Bá Khá (tức Khá "bảnh") vẫn khỏe mạnh và không có chuyện bị chết như đồn đoán trên mạng xã hội.

Vị lãnh đạo này cho biết Ngô Bá Khá hiện vẫn khỏe mạnh, thậm chí còn béo trắng và đi lao động bình thường. Ông cũng bác tin đồn Khá "Bảnh" bị phạm nhân khác đâm tử vong. Hiện tại, Khá vẫn đang đi tưới nước chăm sóc rau, tăng gia sản xuất bình thường.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Trại giam Hoàng Tiến cũng tiết lộ mối quan hệ của Khá "Bảnh" với các bạn tù. Hiện Ngô Bá Khá vẫn đang chấp hành cải tạo tốt và không có mâu thuẫn với các phạm nhân khác.

Hình ảnh của Khá "bảnh" trong trại giam hồi tháng 10/2020. Ảnh: Internet

Ngô Bá Khá hay còn được biết đến với tên gọi Khá "Bảnh" là một "giang hồ mạng" được giới trẻ tôn làm idol với những màn ăn chơi, livestream thể hiện độ giàu có và ngôn nghênh. Kênh Youtube của giang hồ mạng này có tới gần 2 triệu lượt người đăng ký theo dõi. Trong một video đăng tải cuối tháng 1-2019, Khá Bảnh khoe rằng mỗi tháng nhận được hơn 450 triệu đồng từ YouTube.

Ngày 13/11/2019, Ngô Bá Khá bị TAND thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) tuyên phạt 10 năm 6 tháng tù,  phạt bổ sung 30 triệu đồng về các hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news