Tin mới

'Cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định sung sướng không ai bằng khi được tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa tại lâu đài của gia đình

Thứ hai, 25/01/2021, 16:33 (GMT+7)

Đi làm dâu nhiều năm nay nhưng 'cô dâu 200 cây vàng' Thu Hương vẫn khiến bao người trầm trồ bởi cuộc sống sang chảnh, xa hoa bên trong tòa lâu đài rộng lớn của gia đình.

Cách đây 2 năm, mạng xã hội không khỏi xôn xao về một đám cưới hoành tráng, xã hoa tại một căn biệt thự rộng lớn có thiết kế như một tòa lâu đài tại Nam Định.

Nhân vật chính cùa đám cưới là cô dâu Thu Hương (sinh năm 2000) cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý. Không chỉ bởi diện mạo xinh đẹp mà số vàng, trang sức hồi môn của Thu Hương trong ngày cưới nhiều đến mới 'trĩu cổ' khiến cư dân mạng không ngần ngại gọi cô là 'cô dâu 200 cây vàng'.

Thu Hương từng gây xôn xao với đám cưới hoành tráng, sang trọng ở Nam Định
Thu Hương từng gây xôn xao với đám cưới hoành tráng, sang trọng ở Nam Định

Sau 2 năm về nhà chồng và đã hạ sinh con đầu lòng, cuộc sống của Thu Hương tại lâu đài năm nào vẫn khiến bao người phải trầm trồ vì quá sang chảnh và sung sướng. Mới đây, trong dịp sinh nhật của mình, cô nàng cũng đã được nhà chồng tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng.

Qua nhiều hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội của 'cô dâu 200 cây vàng', có thể thấy không gian tiệc sinh nhật xịn xò được tổ chức tại lâu đài 7 tầng của gia đình. Ngoài ra, những bó hoa siêu lớn cùng dàn xe sang đỗ trước sân được Thu Hương chia sẻ cũng gây chú ý.

Tiệc sinh nhật hoành tráng của Thu Hương
Tiệc sinh nhật hoành tráng của Thu Hương
Bên ngoài căn biệt thự của gia đình Thu Hương
Bên ngoài căn biệt thự của gia đình Thu Hương
Thu Hương xinh đẹp đúng chuẩn 'mẹ một con'
Thu Hương xinh đẹp đúng chuẩn 'mẹ một con'

Sau khi kết hôn với một đám cưới được tổ chức xa hoa, Thu Hương cũng gây chú ý với cuộc sống hậu kết hôn. Thông qua nhiều hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy bà mẹ một con có cuố sống sung sướng, được chồng cưng chiều và cả hai vợ chồng cũng nhiều lần có chuyến du lịch sang chảnh cùng nhau. 

Bên cạnh đó, mặc dù đã là mẹ một con nhưng nhan sắc lẫn vóc dáng của Thu Hương vãn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

'Cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định sung sướng không ai bằng khi được tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa tại lâu đài của gia đình - Ảnh 1
Hậu kết hôn, Thu Hương có cuộc sống hạnh phúc, sung sướng
Hậu kết hôn, Thu Hương có cuộc sống hạnh phúc, sung sướng

Trước đây, khi đám cưới của mình gây xôn xao khắp mạng xã hội, 10X từng thừa nhận với báo chí rằng cô kết hôn khá sớm. Tuy nhiên vì cảm thấy bản thân và nửa kia rất hợp nhau nên không muốn bỏ lỡ cơ duyên này. Thu Hương chia sẻ, cô luôn được chồng chiều chuộng, chăm sóc, cuộc sống sau hôn nhân cũng không quá phức tạp khi được được mẹ chồng yêu thương, chăm sóc như con gái ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news