Tin mới

Ngọc Sơn giãi bày lý do thực sự không yêu ai, U50 vẫn chăn đơn gối chiếc

Thứ hai, 25/01/2021, 16:12 (GMT+7)

Ca sĩ Ngọc Sơn lần hiếm hoi tiết lộ lý do thực sự khiến mình chưa có bạn gái, U50 vẫn chăn đơn gối chiếc.

Vừa qua, ca sĩ Ngọc Sơn có tham gia một chương trình talk show. Tại đây, giọng ca "Tình cha" đã có những tâm sự thật lòng về chuyện đời tư thầm kín.

Đặc biệt, trong chương trình, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn lần đầu tiết lộ lý do vì sao mãi không yêu ai, U50 vẫn chăn đơn gối chiếc. Nam ca sĩ cho biết: "Ai gặp tôi cũng thấy không an toàn, phải đi lấy chồng thôi. Tôi ít có mối tình lắm, vì thấy nhào vô mà rắc rối là tôi nhảy ra, bỏ trốn. Tại vì tôi phải dành thời gian cho âm nhạc. Nếu tôi nghĩ này nọ thì não tôi không có tập trung. Tính tôi nhạy cảm nên tôi tránh xa những điều nhạy cảm trước".

Ngọc Sơn tiết lộ lý do thầm kín khiến mình chưa lấy vợ. Ảnh internet
Ngọc Sơn tiết lộ lý do thầm kín khiến mình chưa lấy vợ. Ảnh internet

Chia sẻ của Ngọc Sơn giúp công chúng phần nào hiểu hơn cho nỗi lòng của nam ca sĩ. Dường như tình yêu âm nhạc đã chiếm hết trái tim và tâm trí của Ngọc Sơn khiến nam ca sĩ không thể yêu ai quá lâu dài. 

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng thừa nhận mình không kiên nhẫn trong chuyện tình yêu. Chính vì vậy, khi thấy tình yêu quá rắc rối sẽ chủ động rút lui khỏi chuyện hẹn hò, yêu đương. 

Ngọc Sơn khẳng định mình là trai thẳng trước tin đồn giới tính. Ảnh internet
Ngọc Sơn khẳng định mình là trai thẳng trước tin đồn giới tính. Ảnh internet

Ngọc Sơn, nam ca nhạc sĩ tài năng trong làng nhạc Việt khi vừa có khả năng viết nhạc, giọng hát thì xuất sắc. Đến nay, "ông hoàng nhạc sến" đã sở hữu trong tay hàng trăm các ca khúc hit đình đám do chính mình sáng tác.

>> Xem thêm: 'Người tình' đại gia của Ngô Kiến Huy yêu cầu hôn phu phải có 40 tỷ mới tính chuyện cưới hỏi

Ở tuổi U50 Ngọc Sơn vẫn nhận mình là người sung sức và tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy, nam ca sĩ vẫn chưa tính đến chuyện yêu đương kết hôn. Trước đây, mẹ của Ngọc Sơn cho biết, con trai từng có ý định sau này về già sẽ tìm đến nơi cửa Phật để sống an nhiên.

Ngọc Sơn và Như Quỳnh được fan nhiệt tình se duyên. Ảnh internet
Ngọc Sơn và Như Quỳnh được fan nhiệt tình se duyên. Ảnh internet

Tài năng, Ngọc Sơn cũng nổi tiếng là người có lối sống khá đặc biệt. Đã từng có nhiều tin đồn về giới tính thật sự của nam ca sĩ. Tuy nhiên, giọng ca "Tình mẹ" sau đó đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mình là trai thẳng.

Thời gian gần đây, Ngọc Sơn dính tin đồn hẹn hò với Ca sĩ Như Quỳnh. Tuy nhiên, sau đó người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Ngọc Sơn cho biết coi Như Quỳnh là thần tượng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news