Tin mới

25 stt mạnh mẽ giúp bạn giải tỏa tinh thần mỗi khi gặp chông chênh

Thứ ba, 26/04/2022, 17:46 (GMT+7)

Những stt mạnh mẽ sẽ giúp bạn có suy nghĩ tích cực hơn trong mọi việc, tránh hành động dại dột.

Cuộc sống đôi khi chẳng nhẹ nhàng như những gì nó vốn có. Mỗi ngày trôi qua lại có những khoảnh khắc, điều khiến chúng ta suy nghĩ giăng mắc như tơ càng vùng thoát ra càng dính chặt. Những lúc như vậy, chúng ta cần phải mạnh mẽ hơn để bước qua. Và những stt mạnh mẽ dưới đây sẽ giúp bạn vơi đi phần nào những áp lực, khó khăn để có niềm tin yêu hơn vào cuộc sống: 

25 stt mạnh mẽ giúp bạn giải tỏa tinh thần mỗi khi gặp chông chênh - Ảnh 1

1. Cứ mãi đi trên con đường hoa hồng khi phải qua con đường chông gai liệu đôi chân có chùn bước không?

2. Phụ nữ nếu gặp đàn ông tốt, họ không cần phải trưởng thành. Một người phụ nữ càng mạnh mẽ bởi vì cô ấy chưa gặp được người đàn ông tốt.

3. Là phụ nữ phải mạnh mẽ và ngoan cường trong tình yêu, để bản thân sống một cuộc đời thật xứng đáng.

4. Nếu không mạnh mẽ, đối phương sẽ nhìn bạn thật thảm hại. Hãy sống tốt để chứng minh rằng không có hắn bạn vẫn sống ổn.

5. Được ai đó yêu sâu sắc sẽ mang lại cho bạn sức mạnh, trong khi yêu ai đó sâu sắc sẽ mang lại cho bạn dũng khí.

6. Người mạnh mẽ thực sự, không phải chinh phục được thứ gì, mà là có thể chịu đựng được thứ gì. 

7. Đôi khi sự đấu tranh luôn cần phải có trong cuộc sống. Nếu cuộc sống trôi qua thật suôn sẻ, chúng ta sẽ không hiểu được cuộc sống, không có được bản lĩnh, nghị lực như chúng ta cần phải có. Cuộc sống rất công bằng, không phải vô cớ mà mọi điều xảy đến với ta.

8. Họ giẫm đạp bạn vì họ muốn bạn không đứng dậy được. Nếu bạn không đứng lên thì bạn cũng như họ, đang giẫm đạp bản thân mình.

9. Một con kiến có thể nâng được một vật có sức nặng gấp 5000 lần trọng lượng cơ thể của nó. Nếu chỉ vì một lời nói chẳng có trọng lượng mà bạn bị đánh gục thì bạn còn không bằng một con kiến.

10. Cuộc sống là kỳ thi khó khăn nhất, rất nhiều người thất bại vì họ cố gắng copy người khác mà không hiểu được rằng mỗi người có tờ câu hỏi khác nhau.

11. Khi yêu con người ta luôn ám ảnh bởi những nỗi sợ, sợ người ấy không yêu mình, sợ bị phản bội, sợ đánh mất, sợ tuột tay, sợ thất vọng, sợ nhấc lên rồi không đặt xuống được. Nếu sợ thì đừng yêu, nếu yêu thì không phải sợ.

12. Em là cô gái mạnh mẽ, nhấc lên được là bỏ xuống được. Em sẽ không bi lụy, không gục ngã, không để nỗi đau kéo dài. Chia tay thì sao, chia tay chỉ là giảm đi một mối quan hệ mệt mỏi, thoát khỏi những nỗi đau tinh thần. Em vẫn rất ổn khi buông tay anh!

13. Hãy mạnh mẽ mà đón nhận những bạc đãi của cuộc sống, bạn sẽ nhặt lại được những chiếc gai làm vũ khí chống chọi trong tương lai.

14. Tình yêu giống như một chiếc cốc, thà để nó vỡ còn hơn làm bạn đau vì cố gắng ghép những mảnh vỡ lại với nhau.

15. Đứng trước giông bão, người phụ nữ mạnh mẽ luôn biết tìm mọi cách để bám trụ thay vì cứ để cuốn trôi đi…

25 stt mạnh mẽ giúp bạn giải tỏa tinh thần mỗi khi gặp chông chênh - Ảnh 2

16. Con gái yêu rồi mới tự hỏi bản thân, liệu đây có phải là người đàn ông của cuộc đời mình. Con trai sau khi làm đổ vỡ một mối quan hệ… đánh mất tất cả mới nhận ra rằng… cô ấy mới chính là người mà mình cần phải giữ lấy.

17. Đợi anh một chút nhé, nếu cuộc đời không dịu dàng với em. Cho anh thêm một chút thời gian nữa. Nhất định anh sẽ đối thật tốt với em, để em thấy bao mệt mỏi, cô đơn, thiệt thòi, cay đắng phải chịu năm tháng qua không còn quan trọng.

18. Rồi một ngày anh sẽ yêu một cô gái khác em, em sẽ yêu một chàng trai không phải là anh. Chúng ta sẽ đi những con đường hoàn toàn khác nhau. Nhưng anh sẽ không hối hận vì đã từng yêu em nhiều như thế

19. Cuộc sống chỉ sống một lần, đừng quá yếu đuối, lụy tình. Hãy sống mạnh mẽ và yêu bản thân mình

20. Em mạnh mẽ trong cuộc sống nhưng lại vô cùng yếu đuối trước câu nói của anh…

21. Tình yêu có thể đến rồi đi, riêng gia đình sẽ bên bạn mãi mãi, đừng mãi theo đuổi những thứ tình cảm viển vông mà đánh mất đi những thứ quý giá nhất.

22. Sống là luôn biết cách tự động viên bản thân mạnh mẽ vươn lên, dù bị tổn thương cũng không được phép từ bỏ.

23. Chúng ta không chọn được khó khăn, mọi việc là do cuộc sống sắp xếp, đối mặt như thế nào còn tùy vào mỗi người.

24. Là con trai đừng nên quá mềm yếu, chỉ có sự mạnh mẽ mới đủ sức giúp bạn vượt qua nghịch cảnh trong cuộc sống.

25. Đừng ngắm nhìn thành công của người khác và trầm trồ. Bạn cũng có thể đạt được điều đó cơ mà.

25 stt mạnh mẽ giúp bạn giải tỏa tinh thần mỗi khi gặp chông chênh - Ảnh 3

Cuộc sống là vậy có muôn vàn những chướng ngại vật, thách thức và nếu chúng ta không vượt qua được thì sẽ mãi đứng một chỗ. Giống như ai đó từng nói rằng, cuộc đời như một cuộc thi chạy marathon, nhưng khác chỉ khác bạn có thể chạy trên bất kỳ con đường nào, chỉ cần đến đích cuối cùng. Hi vọng với 25 stt mạnh mẽ trên sẽ giúp bạn cải thiện tinh thần, sống có động lực hơn từng ngày. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: STT mạnh mẽ