Tin mới

26 năm sống với nỗi bất hạnh đeo đẳng, cô gái đón nhận phép màu giúp thay đổi cuộc đời

Thứ sáu, 08/01/2021, 10:10 (GMT+7)

Từ một cô gái có khiếm khuyết bẩm sinh, Xuân Thương đã có hành trình thay đổi gương mặt ngoạn mục, được ví như phép màu giữa đời thường.

Cách đây vài năm, cái nhìn về Phẫu thuật thẩm mỹ không có nhiều thiện chí. Tuy nhiên thời gian trở lại đây, khi quá trình này giúp thay đổi cả cuộc đời của con người bất hạnh, ánh mắt thiện cảm đã dần trở lại. Nhờ phẫu thuật, những người có gương mặt khuyết điểm đã dần tìm lại sự tự tin cho chính mình.

Xuân Thương trước khi phẫu thuật thẩm mỹ (ảnh FBNV)

Sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ (ảnh FBNV)

Trường hợp của Xuân Thương (sinh năm 1992) ở Chương Mỹ (Hà Nội) là một minh chứng như thế. Suốt 26 năm, Thương phải chịu sự thiệt thòi về diện mạo do "hội chứng kém phát triển một bên mặt" khiến gương mặt có cảm giác bị méo và không có vành tai. Cuối cùng, sau phép màu đã đến khi Thương quyết định can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt sau khi phẫu thuật của Xuân Phương đã rất xinh đẹp

Cụ thể, Thương tiến hành độn cằm, cấy mỡ má tự thân, nâng cơ mí mắt một bên. Cuối cùng sau 3 tháng, ngoại hình của cô đã lột xác một cách ngoạn mục khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình.  Hậu phẫu thuật, gương mặt của Thương cân đối hơn, chỉ sau 1 tháng mọi thứ đã thay đổi khá tích cực.

>> Xem thêm: Văng tục trên sóng livestreams, Misthy bị antifan chơi xấu tung ảnh 'nóng' với đồng nghiệp

Quách Phượng đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ (ảnh internet)

Sau 3 tháng, Thương đã trở thành một cô gái hoàn toàn khác, xinh đẹp và tự tin nở nụ cười. Chia sẻ về quyết định mạo hiểm của mình, Thương cho hay cô đã đúng đắn, nhờ phẫu thuật Thương đã có cuộc sống dễ dàng hơn, gặp nhiều cơ hội.

>> Xem thêm: Đú trend đi bộ xuyên Việt 0 đồng, thanh niên gây tranh cãi vì xin ăn còn chê 'cơm khô, khó nuốt'

Trường hợp của Xuân Thương chỉ là ví dụ gần đây nhất, trước đó cũng có không ít cô gái, chàng trai đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ như thị nở Quách Phượng, "cô gái mắt lươn” Lương Thị Hà, ca sĩ Đức Phúc... Phẫu thuật thẩm mỹ không xấu nhưng nó chỉ ý nghĩa khi giúp đúng người và đúng mục đích, không nên lạm dụng thẩm mỹ quá đà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tưng bừng chăm sóc da mặt - body ngày 08/03 - Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Mùa lễ hội đang đến rất gần, các chị em đều mong muốn vẻ đẹp hoàn thiện hơn, rạng rỡ hơn để có thể sánh bước cùng bạn đời trong những ngày lễ. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic ra đời với sứ mệnh trở thành địa điểm làm đẹp được đánh giá cao tại TpHCM.