Tin mới

Ôm con gái đi du lịch, Đông Nhi khiến fan trầm trồ trước thần thái của mẹ bỉm

Thứ tư, 27/01/2021, 15:15 (GMT+7)

Vừa đi chơi, Đông Nhi vừa ôm con và ăn tranh thủ nhưng thần thái của mẹ bỉm sữa mới khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi đưa con gái nhỏ đi du lịch cùng công ty. Nơi Đông Nhi chọn đến chính là Phú Quốc. Đây chính là nơi kỉ niệm tình yêu của cả hai. 

Đông Nhi vẫn thần thái dù bế con nhỏ. Ảnh FBNV
Đông Nhi vẫn thần thái dù bế con nhỏ. Ảnh FBNV

Mặc dù lên đồ sang chảnh, thần thái ngút ngàn nhưng Đông Nhi vẫn không thoát khỏi hoàn cảnh của mẹ bỉm sữa. Nữ ca sĩ tất bật vừa bế con gái vừa ăn tranh thủ. 

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai cũng tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc này: "Nhìn Đông Nhi vẫn rất thần thái dù đang ôm con nhỏ; Đúng chuẩn mẹ bỉm sữa rồi, đi đâu cũng ôm con theo; Hai mẹ con đáng yêu quá, chúc công chúa nhỏ luôn khỏe và đáng yêu nha; Chị Đông Nhi đẹp quá, ngưỡng mộ chị rất nhiều".

Ái nữ nhà Đông Nhi khiến fan xuýt xoa vì quá đáng yêu. Ảnh FBNV
Ái nữ nhà Đông Nhi khiến fan xuýt xoa vì quá đáng yêu. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, nhan sắc của Đông Nhi khiến ai nấy trầm trồ vì quá xinh đẹp. Sau khi sinh con, bà xã Ông Cao Thắng nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Nhan sắc và thần thái của cô cũng vô cùng rạng rỡ, không hề có dấu hiệu của sự mệt mỏi.

Mới đây, Đông Nhi – Ông Cao Thắng bất ngờ gây sốt với bộ ảnh chụp cùng em bé Winnie khiến fan hâm mộ xôn xao. Nhóc tỳ nhà Đông Nhi chưa tròn 1 tuổi nhưng đã chứng minh độ hot không vừa khi xuất hiện cả trên bìa tạp chí đầu năm.

Gia đình Đông Nhi trong buổi chụp hình cho một tạp chí. Ảnh internet
Gia đình Đông Nhi trong buổi chụp hình cho một tạp chí. Ảnh internet

Không giống như những cặp vợ chồng nổi tiếng khác, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái nhỏ. Ái nữ nhà Đông Nhi sở hữu nét đẹp hài hòa của cả bố và mẹ.

>> Xem thêm: Nhật Kim Anh nhận tin không vui liên quan đến vụ việc bị mất 5 tỷ đồng và 100 cây vàng

Tháng 11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phú Quốc với sự tham gia của dàn sao đình đám trong làng giải trí Việt. Cặp đôi chơi lớn khi đầu tư tiền vé máy bay, tiền phòng trong khu nghỉ dưỡng đắt đỏ cho dàn khách mời khi đến dự đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news