Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 28/1: Hải Dương cho học sinh nghỉ học, Mẹ nữ sinh giao gà kêu oan 

Thứ năm, 28/01/2021, 21:28 (GMT+7)

Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 28/1: VinFast thực sự khiến cả thế giới phải bất ngờ; Tài sản tỷ phú Hồ Hùng Anh không thua kém ông Phạm Nhật Vượng; Mẹ nữ sinh giao gà khóc lóc kêu oan...

Hải Dương cho học sinh nghỉ học từ 29/1

UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã có công văn gửi Sở GD, Sở LĐ TBXH cũng như các UB huyện,xã cho phép học sinh nghỉ học, sinh viên và hóc viên trên địa bàn nghỉ học để phòng dịch Covid-19.  Như vậy, học sinh tại TP Hải Dương sẽ được nghỉ Tết sớm trước 1 tuần. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mẹ nữ sinh giao gà khóc lóc kêu oan

Sáng 28/1, tại TAND tỉnh Điện Biên, TAND Cấp cao tại Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm xem xét kháng cáo kêu oan về tội "Buôn bán trái phép chất ma túy" của Trần Thị Hiền (46 tuổi, mẹ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên) và Vì Thị Thu (39 tuổi, vợ Vì Văn Toán - kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh).

 

Khi khai báo nhân thân, Trần Thị Hiền khóc lóc nói bản thân bị oan, bà ta không tham gia buôn bán ma túy mà bị những kẻ đã giết con mình hãm hại.

Lâm Vỹ Dạ tham gia Táo quân 

Tin nóng 24h mới nhất ngày 28/1: Hải Dương cho học sinh nghỉ học, Mẹ nữ sinh giao gà kêu oan  - Ảnh 1

Bà xã diễn viên được Hoài Linh nâng đỡ - Lâm Vỹ Dạ mới đây đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh việc cô là nữ diễn viên hài duy nhất tham gia Táo Quân 2021. Sự xuất hiện của nữ diễn viên nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.

VinFast thực sự khiến cả thế giới phải bất ngờ

Tin nóng 24h mới nhất ngày 28/1: Hải Dương cho học sinh nghỉ học, Mẹ nữ sinh giao gà kêu oan  - Ảnh 2

Sự ra đời của Theon đã thay đổi định nghĩa về xe máy điện của người sử dụng Việt, thể hiện rõ nét mong muốn vươn tới đỉnh cao ngành công nghiệp xe máy điện của VinFast. Theon được đánh giá là sản phẩm flagship trong mảng Xe máy điện của VinFast.

Tài sản tỷ phú Hồ Hùng Anh không thua kém ông Phạm Nhật Vượng

Tỷ phú Hồ Hùng Anh ghi nhận tài sản cá nhân tăng thêm cả tỷ USD trong năm 2020 và thêm vài nghìn tỷ đồng từ đầu 2021 cho tới nay. Lợi nhuận tốt, giá cổ phiếu tăng giúp các ông chủ nhà băng bội thu.

Tin nóng 24h mới nhất ngày 28/1: Hải Dương cho học sinh nghỉ học, Mẹ nữ sinh giao gà kêu oan  - Ảnh 3

Theo Forbes, tính tới hết 27/1 cho dù thị trường giảm chung và cổ phiếu TCB cũng giảm theo và mất khoảng 7-8% trong 3 phiên nhưng ông Hồ Hùng Anh vẫn có khối tài sản quy ra từ cổ phiếu có giá trị 1,9 tỷ USD.

Sẽ có nhân vật Sơn Tùng M-TP trong Free Fire

Nhân vật Skyler được lấy nguyên mẫu từ nghệ sĩ Việt trong game sinh tồn Free Fire sẽ được phát hành trên 100 quốc gia. Có thể nói, sự hợp tác của Sơn Tùng với Free Fire là dấu ấn đáng nhớ của làng game. Độc giả xem video công bố hợp tác tại đây.

Tin nóng 24h mới nhất ngày 28/1: Hải Dương cho học sinh nghỉ học, Mẹ nữ sinh giao gà kêu oan  - Ảnh 4

Nhân vật của 'sếp' sẽ ra mắt vào ngày 5/2. Người chơi Free Fire sẽ được trải nghiệm nhân vật Skyler đi kèm nhiều vật phẩm trong game mang đậm cá tính của nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news