Tin mới

Tin nóng 24h: Hà Nội không khí ô nhiễm, Biden ký 10 sắc lệnh ngăn Covid-19

Thứ sáu, 22/01/2021, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin tức mới nhất hôm nay ngày 22/1: Hà Nội không khí ô nhiễm, Biden ký 10 sắc lệnh ngăn Covid-19,...

Hà Nội không khí ô nhiễm

Nhiều ngày nay, chất lượng không khí ở Hà Nội đang ở ngưỡng kém, xấu và rất xấu ở cả 10 điểm quan trắc. Chỉ số AQI (chỉ số chất lượng không khí trung bình một ngày) ở Hà Nội thường xuyên duy trì mức màu đỏ hoặc màu tím. Ở mốc chỉ số này, những người bình thường bắt đầu có các ảnh hưởng tới sức khỏe, nhóm người nhạy cảm có thể gặp những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn.

Thông qua Cổng thông tin quan trắc môi trường của UBND TP.Hà Nội mức chỉ số trung bình đạt ngưỡng đỏ. Ảnh: moitruongthudo.vn.
Thông qua Cổng thông tin quan trắc môi trường của UBND TP.Hà Nội mức chỉ số trung bình đạt ngưỡng đỏ. Ảnh: moitruongthudo.vn.

Biden ký 10 sắc lệnh ngăn Covid-19

Ngày 21/1, Tổng thống Joe Biden đã ký 10 sắc lệnh ngăn Covid-19, trong đó có quy định đeo khẩu trang và cách ly những người đến Mỹ bằng đường hàng không. Ông Biden nhận định Mỹ đang trong tình trạng khẩn cấp quốc gia và những thiệt hại mà đại dịch gây ra sẽ còn gia tăng, hành động quyết liệt là cần thiết.

Tổng thống Joe Biden ký sắc lệnh Covid-19. Ảnh: Getty
Tổng thống Joe Biden ký sắc lệnh Covid-19. Ảnh: Getty

Hà Nội: Bắt 'yêu râu xanh' giam giữ, hiếp dâm nhiều nữ sinh trong thang bộ chung cư

Ngày 22/1, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận Hoàng Mai, Hà Nội đã ra lệnh bắt trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Thắng (24 tuổi, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) để điều tra về hành vi hiếp dâm. Với thủ đoạn đăng tin trên nhóm "Tìm việc làm thêm Part-time, Full-time Hà Nội" câu nhử các bạn nữ trẻ đi phát tờ rơi, đối tượng Đào Văn Thắng đã giam giữ, hiếp dâm nhiều nữ sinh trong thang bộ chung cư.

Lịch nghỉ học của học sinh cả nước Tết Nguyên đán Tân Sửu

Lịch nghỉ học mới nhất, học sinh cả nước năm nay sẽ kéo dài từ 7 ngày đến cao nhất 14 ngày.  Theo đó, lý do được đưa ra là do có sự khác nhau vì lịch nghỉ Tết căn cứ vào kế hoạch triển khai năm học mới của từng địa phương. 

Tin nóng 24h: Hà Nội không khí ô nhiễm, Biden ký 10 sắc lệnh ngăn Covid-19 - Ảnh 1

Văn Lâm bất ngờ được vinh danh 

Thủ thành Văn Lâm cũng được vinh danh trong danh sách những thủ môn chơi chân tốt nhất Thai League khi xếp thứ 4. Người gác đền của CLB Muangthong United đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 83,52% (chuyền thành công 76/91 lần).

Nghệ sĩ Giang Còi mắc ung thư

NS Giang Còi mới đây đã chia sẻ trên báo Gia đình & Xã hội: "Toi rồi, ung thư hạ họng giai đoạn 3. Căn bệnh ung thư của tôi rất khó phát hiện, khi biết được thì cũng là lúc di căn rồi".

Nghệ sĩ Giang Còi giữ tinh thần lạc quan để điều trị bệnh. Ảnh: NVCC.
Nghệ sĩ Giang Còi giữ tinh thần lạc quan để điều trị bệnh. Ảnh: NVCC.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news