Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 29/1: Đảo chiều tăng vọt giữa thời điểm đen tối nhất nước Mỹ

Thứ sáu, 29/01/2021, 09:08 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới bất ngờ đảo chiều tăng vọt giữa thời điểm nước Mỹ đang đứng trước không gian u ám của nền kinh tế. 

Giá vàng thế giới hôm nay

Cập nhật giá vàng, giá vàng thế giới hôm nay mới nhất, giá vàng thế giới giao ngay hiện đứng quanh ngưỡng 1.857 USD/ounce. Trong khi đó Giá vàng giao tháng 4 trên sàn Comex New York ở mức 1.854 USD/ounce.

Tin tức giá vàng thế giới, tin tức giá vàng cập nhật mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới đêm 28/1 hiện cao hơn 22,1% (336 USD/ounce) so với đầu năm 2020. 

Trong khi đó, giá vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng hiện được niêm yết ở mức 52,6 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí.

   >>Xem thêm: Giá vàng, dự báo giá vàng ngày 29/1 - 31/1: Vàng 'mất giá', nhà đầu tư đổ dồn vào USD

Cập nhật giá vàng mopwis nhất hôm nay, giá vàng thị trường quốc tế hiện tăng vọt giữa bối cảnh Mỹ công bố tăng trưởng nền kinh tế thấp hơn so với mức dự báo 4,2% của các nhà kinh tế và mức tăng 33,1% trong quý III sau khi nước Mỹ mở cửa lại nền kinh tế.

Giá vàng chịu ảnh hưởng mạnh mẽ khi đồng USD quay trở lại tác động tích cực lên giá vàng. 

Giá vàng thế giới bất ngờ đảo chiều tăng vọt khiến các nhà đầu tư không kịp trở tay. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới bất ngờ đảo chiều tăng vọt khiến các nhà đầu tư không kịp trở tay. Ảnh: Internet

Trong khi đó nhiều chuyên gia lo ngại gói cứu trợ 1.900 tỷ USD của chính quyền ông Joe Biden khá tham vọng và không dễ gì nhận được sự hỗ trợ đủ để quốc hội thông qua. 

Các chuyên gia nhận định khả năng phục hồi của nền kinh tế hiện phụ thuộc khá nhiều vào diễn biến của dịch Covid-19 trong đó có ảnh hưởng cả việc tiêm chủng vắc-xin. 

Cập nhật giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng trong nước chốt phiên ngày 28/1 hiện đang được các cửa hàng giữa giá 9999 gần như không đổi ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng SJC hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,55 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,67 triệu đồng/lượng (bán ra).

Bảng giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,20 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,55 triệu đồng/lượng (bán ra).  

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,68 triệu đồng/lượng (bán ra).

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất ngày 29/1:

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 29/1: Đảo chiều tăng vọt giữa thời điểm đen tối nhất nước Mỹ - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 29/1.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 29/1.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.