Tin mới

Hồ Ngọc Hà chia sẻ những khoảnh khắc chưa từng thấy về hai bé song sinh

Thứ ba, 29/12/2020, 17:36 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lần hiếm hoi chia sẻ những khoảnh khắc siêu đáng yêu và ngọt ngào bên Kim Lý và ba nhóc tì.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã lập trang cá nhân cho hai con song sinh là Leon và Lisa. Bên cạnh đó, bạn gái Kim Lý chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu bên hai con song sinh và bé Subeo.

Leon và Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là cặp song sinh hot nhất nhì trong showbiz Việt năm 2020. Được biết, Hà Hồ nhập viện sinh con vào ngày 4/11. Không giống như những sao Việt khác, bạn gái Kim Lý khá thoải mái trong việc chia sẻ những hình ảnh của hai nhóc tì.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hà Hồ - Kim Lý và hai nhóc tì. Ảnh internet

Sau 1 tháng ở cữ, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng quay trở lại công việc kinh doanh và nhận lời tham gia các sự kiện. Bị cho là tham công tiếc việc, bạn gái Kim Lý lên tiếng phân trần cho biết vì vốn là người quen hoạt động nên cô không thể ở lì trong nhà và dù đi làm vẫn chu toàn việc chăm hai con.

Hồ Ngọc Hà đang có một cuộc sống viên mãn, ngọt ngào bên bạn trai Việt kiều. Được biết, cả hai đã đính hôn chỉ chờ ngày đẹp để tổ chức đám cưới hoành tráng.

Trong showbiz, Hà Hồ là sao nữ khá lận đận trong chuyện tình duyên. Mối tình ồn ào nhất của giọng ca "Xin hãy thứ tha" là với đại gia phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau một người con chung là Subeo. Dù đã ly hôn nhưng Hà Hồ và Cường đô la vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử.

Dù có thêm hai con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành sự quan tâm đến con trai Subeo. Ảnh internet

Nếu như Hồ Ngọc Hà tìm thấy hạnh phúc bên Kim Lý thì Cường đô la cũng trở thành chồng người ta. Đại gia phố núi cũng không kém cạnh Hà Hồ khi trở thành bố của một cô công chúa vô cùng đáng yêu. Kể từ khi có con, Cường đô la đã có nhiều thay đổi, trở thành ông bố bỉm sữa của năm hết mực cưng chiều con gái nhỏ. Dù ái nữ được vài tháng nhưng đại gia phố núi đã sắm cho con hẳn một phòng hàng hiệu từ giày dép, túi xách, quần áo....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news