Tin mới

3 bãi biển du lịch lý tưởng nhất cho mùa hè này không quá đông, đẹp nguyên sơ chỉ tốn hơn 2 tiếng đi từ Hà Nội

Thứ ba, 23/05/2023, 15:14 (GMT+7)

Chả cần đi đâu xa, 3 bãi biển dưới đây là địa điểm du lịch lý tưởng mùa hè này cho các gia đình, không mất quá nhiều thời gian di chuyển, giá cả lại hợp lí.

Mùa hè nhu cầu du lịch ngày càng cao, đặc biệt là những địa điểm du lịch gần, chi phí rẻ, di chuyển bằng ô tô được nhiều gia đình lựa chọn. Dưới đây là 3 bãi biển gần sát Hà Nội chỉ mất khoảng hơn 2 tiếng đi xe ô tô. 

Bãi biển Bãi Cháy

Bãi Cháy là một trong những bãi biển nổi tiếng của miền Bắc, thuộc thành phố biển Hạ Long. Đây là một bãi biển nhân tạo, nằm dọc vịnh Hạ Long có bãi cát với chiều dài 500m và rộng 100m.

3 bãi biển du lịch lý tưởng nhất cho mùa hè này không quá đông, đẹp nguyên sơ chỉ tốn hơn 2 tiếng đi từ Hà Nội - Ảnh 1
 

Bãi Cháy nằm ngay sát vịnh Hạ Long, có vị trí giữa đảo Tuần Châu và Hòn Gai, cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 7km. Đặc biệt hơn khi tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả hoàn thành rút ngắn thời gian di chuyển hơn rất nhiều. 

Bạn có thể du lịch Bãi Cháy vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất để ghé thăm nơi đây là từ tháng 4 đến tháng 8, lúc này khí hậu mát mẻ, ít bão lũ, nước biển trong xanh có thể thỏa thích tắm biển.

Bãi biển Hải Tiến

Từ thủ đô Hà Nội tới bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa, bạn chỉ mất khoảng 2-3 tiếng đồng hồ, tùy vào phương tiện lựa chọn với quảng đường khoảng 160km.

Ảnh: Linh Tú.
Ảnh: Linh Tú.

Biển Hải Tiến là một trong 2 bãi biển đẹp nhất xứ Thanh, được tỉnh đầu tư làm trọng điểm du lịch biển. Cảnh quan thiên nhiên nơi đây hài hòa, kết hợp với không khí trong lành và kiến trúc hạ tầng du lịch hiện đại, trở thành nét hấp dẫn du khách.

Đến đây, mọi người sẽ được đắm mình trong làn nước biển xanh trong, tham gia các hoạt động vui chơi trên biển và thưởng thức hải sản tươi ngon. 

Bãi Đông

Bãi Đông Thanh Hóa hay còn gọi là Bãi Đông Nghi Sơn thuộc địa phận bán đảo Nghi Sơn, Thanh Hóa. Đây là một trong những điểm du lịch mới nổi, vẫn chưa có nhiều đơn vị khai thác nên giữ được nét đẹp hoang sơ, bình dị với thiên nhiên trong lành, mát mẻ.

Ảnh: Đức Mạnh Trần.
Ảnh: Đức Mạnh Trần.
Ảnh: Mạnh Tiến Khôi.
Ảnh: Mạnh Tiến Khôi.

Cách Hà Nội khoảng 150km, di chuyển mất khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ. Bãi Đông có một bãi biển trải dài với cồn cát trắng nên bạn có thể vui chơi thỏa thích với các hoạt động như tắm, nghịch cát, đi dạo hay chỉ đơn giản là ngồi ở một góc đọc cuốn sách mà bạn thích.

Ngoài ra, bạn có thể thức dậy thật sớm để đón Bình Minh trên biển hoặc đợi tới chiều để ghi lại khoảnh khắc lãng mạn của hoàng hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news