Tin mới

3 cách chọn giày cho quần tây để chị em đẹp hơn

Thứ sáu, 18/11/2016, 14:37 (GMT+7)

Quần tây cũng có nhiều loại, nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau phù hợp với cá tính từng người. Vậy nên việc chọn giày cho quần tây là điều chị em nên để ý để có sự kết hợp hoàn hảo nhất cho trang phục quần tây không bao giờ lỗi mốt của mình.

Quần tây cũng có nhiều loại, nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau phù hợp với cá tính từng người. Vậy nên việc chọn giày cho quần tây là điều chị em nên để ý để có sự kết hợp hoàn hảo nhất cho trang phục quần tây không bao giờ lỗi mốt của mình.

Dưới đây là cách chọn giày cho quần tây để chị em tham khảo:

1. Giày cao gót mix cùng quần tây

3 cách chọn giày cho quần tây để chị em đẹp hơn

Những đôi giày cao gót là sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho các dáng quần tây truyền thống.

Quần tây cổ điển khá dễ tính, phù hợp với nhiều kiểu giày cao gót khác nhau, tôn lên được dáng quần cũng như dáng đôi chân thẳng của bạn. Một đôi giày cao gót cùng màu với quần tây có thể là sự lựa chọn lý tưởng hơn hết.

Sự kết hợp giày cao gót với quần tây là tăng thêm vẻ nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng lại rất năng động của các cô gái.

2. Quần tây lửng với sandal cao gót

Kiểu giày này sinh ra là để kết hợp với quần tây ống lửng đến ngang mắt cá chân. Sự thanh mảnh của mẫu giày này đem lại sự cân bằng với chiếc quần lửng vốn có thể làm ngắn chân của bạn lại.

Nhưng không, chính dây sandal lại có khả năng kéo cổ chân của bạn dài thêm chút nữa, trông bạn vẫn cao, thanh thoát đến không ngờ.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Ảnh 2Đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với các cô nàng không sỡ hữu đôi chân dài lý tưởng, vẫn có thể diện quần tây giày cao gót với chiều cao lý tưởng.

3. Giày mũi nhọn cùng quần culottes

Quần ống rộng, giày cao gót giúp ăn gian chiều cao

Với thiết kế duyên dáng, cổ điển, thanh lịch, giầy mũi nhon diện cùng quần culottes( quần ống lửng, rộng thùng thình) thì rất tuyệt.

Chỉ cần chọn một dáng quần bạn thích, bắt cặp chúng với một đôi giầy cao gót mũi nhọn là các nàng dư sức trở nên xinh đẹp.

Quần ống rộng cá tính, thời thượng nhưng lại không dễ để mặc đẹp, bởi vậy việc chọn được một đôi giầy đúng dáng sẽ giúp bạn diện quần ống rộng đẹp hơn.

Một chiếc quần ống rộng dài, chạm mũi giày cao gót tạo thành một đường thẳng để đánh lừa thị giác, tạo cảm giác đôi chân của bạn thon dài hơn rất nhiều.

Giày mũi tròn có khuynh hướng ngắt đường thẳng này, khiến đôi chân bạn bè hơn.

Bởi vậy nên chọn giày hở mũi, sandal cao gót trông bạn sẽ thanh thoát hơn với quần ống rộng.

Trên đây là 4 cách chọn giày cho quần tây để các chị em tham khảo, chọn cho mình một đôi giày phù hợp với quần tây bạn đang có sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn, xinh đẹp sải bước hàng ngày.

Bạn gái muốn sở hữu cho mình đôi giày cao gót thật đẹp và thoải mái có thể tham khảo thêm mẹo chọn giày cao gót cho bạn thêm năng động và tự tin của chúng tôi nhé.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news