Tin mới

3 cách mix đồ cho nàng mê áo phông

Thứ tư, 16/11/2016, 14:24 (GMT+7)

Bạn là một cô nàng mê áo phông và ngày nào bạn cũng muốn diện những chiếc áo phông của mình. Bạn hoàn toàn có thể mặc áo phông đi làm, đi học và đi chơi chỉ với những cách mix đồ sau

Bạn là một cô nàng mê áo phông và ngày nào bạn cũng muốn diện những chiếc áo phông của mình. Bạn hoàn toàn có thể mặc áo phông đi làm, đi học và đi chơi chỉ với những cách mix đồ vô cùng đơn giản sau đây.

1. Áo phông và chân váy

Một chiếc áo phông kết hợp cùng chân váy bút chì là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng năng động mà vẫn muốn lịch sự khi tới công sở. Tạm biệt áo sơ mi, một chiếc áo phông cổ tròn có thể kết hợp rất hoàn hảo với chân váy bút chì.

Một kiểu kết hợp đơn giản và đẹp mắt

Nếu bạn muốn tăng độ trẻ trung và năng động, hãy kết hợp áo phông với chân váy ngắn, cùng với một đôi giày slip - on, bạn đã có thể dạo phố, đi học hay thậm chí đi làm.

Một cách mix đồ cực xinh cho các nàng

Áo phông và váy midi, nghe tưởng như không bao giờ thuộc về nhau nhưng khi kết hợp lại tạo ra hiệu ứng tuyệt vời.

Trông thật tuyệt phải không nào?

2. Quần Culottes cùng áo phông

Set đồ này sẽ khá đơn giản nhưng không làm mất đi sự tinh tế cho người mặc. Hãy kết hợp những màu cùng tông với nahu, hay thậm chí là những màu sặc sỡ, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Một kiểu kết hợp lạ mắt và độc đáo

3. Áo phông, quần bò - một cặp trời sinh

Áo phông kết hợp cùng quần bò dài hay short bò luôn là một cách mix đồ chưa bao giờ lỗi mốt. Đơn giản, mang tính ứng dụng cao, kiểu mix đồ như thế này sẽ khiến bạn năng động, trẻ trung và vô cùng thuận tiện khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Quần bò – áo phông chưa bao giờ lỗi mốt

Hoàng Anh Tú

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news