Tin mới

3 'con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'đại náo' vượt mặt mọi đối thủ khẳng định đẳng cấp

Thứ tư, 14/10/2020, 14:14 (GMT+7)

Sau 8 tháng liên tục sụt giảm doanh số nghiêm trọng, các "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trong đó Vinfast Fadil đã có cú vươn mình bẻ lái vô cùng mạnh mẽ, khiến các đối thủ phải tâm phục khẩu phục.

Năm 2020, thị trường ô tô xe máy nói chung chịu tác động không nhỏ của dịch bệnh. Chưa kịp phục hồi lại dính thêm "đòn" tháng cô hồn, doanh số ô tô, xe máy đều sụt giảm mạnh. Không nằm ngoài vòng xoáy đó, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng bị "thấm đòn".

Mẫu xe Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng (ảnh internet)

Minh chứng cho điều đó là 8 tháng đầu năm, doanh số của Vinfast Fadil bị sụt giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên, kể từ tháng 8 đến nay, hãng xe Việt như thể "lên đồng", quay trở lại đầy mạnh mẽ khi có tới 3 mẫu xe đạt mức tăng trưởng ấn tượng, khiến các đối thủ trong cùng phân khúc phải "khiếp sợ".

>> Xem thêm: Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ưu đãi chưa từng có, quyết đấu Kia Morning

3 ngôi sao sáng ấy chính là Vinfast Fadil, Vinfast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0. Trong đó, sự trỗi dậy mạnh mẽ nhất là mẫu xe Fadil khi về đích tháng 9 với 1.515 xe bất chấp dịch bệnh và tháng Ngâu kìm hãm.

Để có được thành công ấy, không thể không kể đến các Chính sách ưu đãi đúng lúc, đúng thời điểm của hãng xe Việt. Ngay khi các hãng xe còn loay hoay tìm cách thoát khỏi "vũng lầy" dịch bệnh thì "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã vùng dậy chạy doanh số.

Vinfast Lux A 2.0 (ảnh internet)

Các chính sách giúp Vinfast Fadil hay Lux A2.0, Lux SA2.0 thăng hoa doanh số có thể kể đến ưu đãi đặc biệt "Trước bạ 0 đồng" khi hỗ trợ tới 50% lệ phí trước bạ, ngoài 50% ưu đãi hiện hành của Chính phủ dành cho dòng xe lắp ráp trong nước.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda SH mode mới nhất tại đại lý 13/10/2020: Sóng đôi Honda SH giảm mạnh

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng thêm ưu đãi 25 triệu đồng khi là khách hàng nữ mua xe từ 15/10 đến hết 31/10 đối với phiên bản VinFast Fadil cao cấp.

Vinfasr Lux SA2.0 (ảnh internet)

Tiếp nối thành công của đàn em phân khúc dưới Vinfast Fadil, mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng lần lượt thiết lập kỷ lục ấn tượng với 804 và 1.307 xe được bán ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news