Tin mới

VinFast trình làng mẫu xe bán tải điện đầu tiên VF Wild, thiết kế gây chú ý

Thứ năm, 11/01/2024, 07:15 (GMT+7)

VinFast Auto ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới - VF Wild, đây là mẫu xe bán tải đầu tiên được VinFast công bố.

Mẫu xe điện bán tải VF Wild thuộc phân khúc xe bán tải cỡ trung, có chiều dài tổng thể là 209 inch (5.324 mm) và chiều rộng 79 inch (1.997 mm). Thiết kế nhỏ gọn của xe được tối ưu hóa không gian thông qua khoang chứa linh hoạt có thể mở rộng, nhờ tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau. Điều này giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 5 lên đến 8 feet (1.524 đến 2.438 mm), là kích thước dài nhất trong phân khúc, mang lại không gian rộng rãi cho việc chở đồ, nghỉ ngơi và giải trí trên xe, tối đa hóa sự tiện ích.

VF Wild cũng trang bị cửa sổ trời toàn cảnh và gương chiếu hậu điện tử, giúp cải thiện hiệu suất khí động học của xe. VinFast cho biết, thiết kế của VF Wild là kết quả của sự hợp tác giữa VinFast và Công ty thiết kế GoMotiv (Úc), với hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển, có sự đóng góp từ nhiều nhà thiết kế hàng đầu.

VinFast trình làng mẫu xe bán tải điện đầu tiên VF Wild, thiết kế gây chú ý - Ảnh 1
 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc áo choàng của siêu anh hùng bay trong gió, các kỹ sư của VinFast và GoMotiv đã sáng tạo ngôn ngữ thiết kế "Sức mạnh của Dòng chảy" đặc biệt dành riêng cho VF Wild. Mẫu xe ý tưởng mới của VinFast cũng đặt dấu ấn với quy ước đặt tên mới mẻ. “Wild” đại diện cho sức mạnh thiên nhiên và tinh thần sẵn sàng thách thức mọi giới hạn để đột phá vươn xa, hướng tới một tương lai xanh cho tất cả mọi người - sứ mệnh mà hãng xe Việt Nam luôn theo đuổi.

Việc ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên này cũng khẳng định cam kết mạnh mẽ của VinFast trong việc mở rộng dải sản phẩm và thúc đẩy di chuyển bền vững thông qua các mẫu xe điện thông minh, đa dụng, an toàn và dễ dàng tiếp cận với tất cả mọi người.

VinFast trình làng mẫu xe bán tải điện đầu tiên VF Wild, thiết kế gây chú ý - Ảnh 2
 
VinFast trình làng mẫu xe bán tải điện đầu tiên VF Wild, thiết kế gây chú ý - Ảnh 3
 

"Chúng tôi rất tự hào giới thiệu VF Wild, mẫu xe giúp khẳng định mạnh mẽ hơn mục tiêu của chúng tôi trong việc tạo ra những chiếc xe điện chất lượng cao, bền vững và dễ dàng tiếp cận với đa dạng khách hàng.

Đây không chỉ là một dòng sản phẩm mới của VinFast, mà còn là cam kết táo bạo của thương hiệu với mục tiêu thâm nhập thị trường xe bán tải điện toàn cầu đang phát triển mạnh mẽ”,  Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast Toàn cầu chia sẻ. 

Với khả năng vượt trội của dòng xe bán tải, VF Wild không chỉ đối mặt mọi địa hình và điều kiện khắc nghiệt mà còn là nguồn cảm hứng để vượt xa khỏi những bận rộn của cuộc sống đô thị, hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên. VinFast cam kết phát triển VF Wild để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người lái xe, mang lại trải nghiệm vô song trên mọi hành trình.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast