Tin mới

3 hình xăm được phái nữ yêu thích

Thứ bảy, 19/11/2016, 09:08 (GMT+7)

thay vì những hình xăm lớn với những họa tiết cầu kỳ có phần hung dữ thì các bạn gái lại ưa thích họa tiết đơn giản nhỏ nhắn. Cùng nhau điểm qua một số hình xăm được yêu thích nhé

Ngày nay, xăm hình không còn là việc xa lạ đối với mọi người nữa, ngược lại trào lưu xăm hình đang ngày càng trở lên phổ biến, không chỉ phái nam mà phái nữ cũng yêu thích không kém. Tuy nhiên, thay vì những hình xăm lớn với những họa tiết cầu kỳ có phần hung dữ thì các bạn gái lại ưa thích họa tiết đơn giản nhỏ nhắn, thiết kế tinh tế và nhất định là phải “chất”. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số hình xăm đang được phái đẹp cực yêu thích hiện nay nhé!

1. Hình xăm cung hoàng đạo

Sở dĩ yêu thích và lựa chọn xăm hình cung hoàng đạo là bởi vì các cô gái muốn thể hiện cái tôi và cá tính riêng của mình. Ngay ở biểu tượng của các cũng hoàng đạo cũng đã thể hiện sự huyền bí và quyến rũ. Thông thường hình xăm Cung hoàng đạo được các nàng lựa chọn xăm ở cổ tay hoặc sau gáy .

Hình xăm nhỏ cung hoàng đạo để khẳng định bản thân

2. Hình xăm biểu tượng Infinity (vô cực)

Với biểu tượng của tuổi trẻ và không giới hạn hình xăm vô cực là một trong những kiểu hình xăm được các nàng ưa chuộng nhất hiện nay. Biểu tượng hình xăm vô cực được thể hiện một cách mềm mại và uốn lượn kiêu sa như một thứ trang sức nhỏ xinh trọn đời cho các cô nàng. Bên cạnh đó nó còn biểu tượng cho tình yêu, niềm tin và lý tưởng của một con người

Hình xăm vô cực luôn được các đôi yêu nhau lựa chọn

3. Hình xăm mỏ neo

Trong hình xăm mỏ neo thì hình mặt trăng lưỡi liềm tượng trưng cho phái nữ và thanh dọc đại diện cho nam giới. Các cô gái thường chọn hình xăm này với người yêu để khẳng định tình yêu bền chặt, kiên định và chung thủy suốt cuộc đời.

Tình yêu sẽ bền chặt và chắc chắn như chiếc mỏ neo

Xã hội ngày càng phát triển thì những quan niệm của xã hội cùng đang dần có những thay đổi theo hướng tích cực và công bằng hơn. Hình ảnh một cố gái với một hình xăm nhỏ xinh đã trở thành điều bình thường trong xã hội ngày nay. Vì vậy nếu bạn là cô gái yêu thích nghệ thuật xăm hình thì hãy tự tin lựa chọn cho mình những hình xăm đẹp nhất và phù hợp với tính cách, sở thích của mình nhất nhé!

Dương Sáu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news