Tin mới

3 mẫu xe đạp điện dưới 10 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Thứ hai, 26/09/2022, 11:45 (GMT+7)

Thị trường xe đạp điện hiện nay có rất nhiều mẫu xe thiết kế đẹp, giá cả phải chăng. Dưới đây là những mẫu xe giá dưới 10 triệu đồng người dùng có thể tham khảo.

Xe đạp điện JVC Q7: 10 triệu đồng

JVC Q7 có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 40kg. Xe thiết kế 2 yên tách biệt và yên trước có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với người lái, yên sau có bọc đệm cao cấp.

3 mẫu xe đạp điện dưới 10 triệu đồng tốt nhất hiện nay - Ảnh 1

Xe sở hữu động cơ 350W với khả năng di chuyển tốc độ tối đa 35km/h, bên cạnh đó xe còn mang đến 2 chế độ là Power và Eco có thể thay đổi linh hoạt khi di chuyển. Bên cạnh đó, JVC Q7 còn được trang bị bàn đạp trợ lực cao cấp có tác dụng tăng thêm lực khi lên dốc cao hay chở nặng. 

Xe đạp điện DK Bike: 9,8 triệu đồng

Xe đạp điện DK Bike là một trong những mẫu xe đạp điện giá rẻ được nhiều người dùng ưa thích trên thị trường hiện nay. Xe có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1630 x 650 x 1070 mm.

3 mẫu xe đạp điện dưới 10 triệu đồng tốt nhất hiện nay - Ảnh 2

Sở hữu hệ thống động cơ tiết kiệm điện, DK Bike có khả năng đi được quãng đường lên đến 85km chỉ với 1 lần sạc trong điều kiện chạy với công suất ổn định. Tốc độ tối đa có thể đạt 35km/h, thời gian sạc đầy khoảng 6-8 giờ. Không chỉ có vậy, động cơ của xe có khả năng chống nước hoàn toàn nên mang đến sự an toàn cho người dùng khi di chuyển qua vùng ngập nước vào ngày mưa bão.

Xe đạp điện Cap A2 Fuji: từ 9,5 triệu đồng

Xe đạp điện Cap A2 Fuji được thiết kế kiểu dáng thời trang với kích thước dài x rộng x cao là 1630 x 650 x 1070 (mm). Xe sở hữu đèn pha LED phía trước, xi nhan trước và sau. Quãng đường di chuyển tối đa là 50km và tốc độ tối đa là 40 km/h. Thời gian sạc đầy pin khoảng 6 – 8 tiếng.

3 mẫu xe đạp điện dưới 10 triệu đồng tốt nhất hiện nay - Ảnh 3

Xe đạp điện Cap A2 Fuji sử dụng phanh đĩa với diện tích lớn, được bố trí ở tâm của bánh xe, giúp người điều khiển có thể dễ dàng làm chủ tốc độ của xe, với độ an toàn cao. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe đạp điện