Tin mới

3 mẹo học nhanh bảng chữ cái tiếng Nhật cấp tốc

Thứ bảy, 05/11/2016, 10:11 (GMT+7)

Bảng chữ cái tiếng Nhật rất khó học nhất là đối với người Việt Nam chúng ta, mẹo học nhanh bảng chữ cái tiếng Nhật dưới đây sẽ giúp bạn ghi nhớ chữ cái nhanh hơn, ghi nhớ lâu hơn mà chẳng cần mất quá nhiều thời gian học tập. Hãy cùng nhau tham khảo mẹo học tiếng Nhật đơn giản ngay tại nhà này nhé.

Bảng chữ cái tiếng Nhật rất khó học nhất là đối với người Việt Nam chúng ta, mẹo học nhanh bảng chữ cái tiếng Nhật dưới đây sẽ giúp bạn ghi nhớ chữ cái nhanh hơn, ghi nhớ lâu hơn mà chẳng cần mất quá nhiều thời gian học tập.

Hãy cùng nhau tham khảo mẹo học tiếng Nhật đơn giản ngay tại nhà này nhé.

1. Luôn mang theo bảng chữ cái bên mình

3 mẹo học nhanh bảng chữ cái tiếng Nhật cấp tốc

Mẹo học nhanh bảng chữ cái tiếng Nhật cũng giống như học tiếng Anh, bảng chữ cái là thứ đầu tiên bạn cần nắm chắc khi học tiếng Nhật. Bảng chữ cái là chìa khóa để bạn học cách viết, cách phát âm sau này.

Vậy làm sao để học bảng chữ cái tiếng Nhật cấp tốc, rất đơn giản điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là phải luôn mang theo bảng chữ cái bên mình để có thể học bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Mỗi lần rút bảng chưc cái ra học bạn chỉ cần học vài từ, học đi học lại đến cho khi thuộc.

Như vậy cả ngày bạn có rất nhiều khoảng thời gian trống nhưu thời gian nghỉ ngơi sau khi ăn, lúc nghỉ ngơi giữa giờ làm việc,...một ngày bạn sẽ học được một số lượng từ không nhỏ.

2. Thực hành viết khi học thuộc lòng

Hướng dẫn học tiếng Nhật nhanh mà hiệu quả

Nếu bạn chỉ ngồi học nhẩm thì bạn có thể tiết kiệm thời gian nhưng khả năng ghi nhớ lại lâu và không sâu.

Mẹo học nhanh bảng chữ cái tiếng Nhật chắc chắn ghi nhớ lâu dài mà chúng tôi hướng dẫn các bạn tiếp theo đây đó là vừa học đọc vừa viết chữ cái đó ra giấy. Khả năng ghi nhớ của con người khi vừa đọc vừa viết đã được chứng minh đạt hiệu quả cao gấp nhiều lần so với việc chỉ đọc bằng mắt.

Lợi ích khi học bẳng chữ cái tiếng Nhật như thế này nữa đó là giúp bạn nâng cao khả năng viết chữ Nhật trong các bài học về sau.

3. Học bảng chữ cái tiếng nhật qua bài hát

Viết chú thích ảnh ở đây.

Mẹo học nhanh bảng chữ cái tiếng Nhật qua bài hát là phương pháp vô cùng thú vị và có kết quả cao. Thay vì học thầm trong đầu bạn học bảng chữ cái cứ đọc to lên, đọc to giúp ghi nhớ nhanh và giúp bạn rèn luyện khả năng phát âm.

Sử dụng các bài hát cho bảng chữ cái bằng tiếng Nhật lại càng thú vị, làm bạn bớt nhàm chán và không lo sợ bị người khác chú ý khi một mình lẩm nhẩm đọc từng chữ cái.

Bạn sẽ thấy rằng học thuộc một bài hát dễ hơn là học thuộc lòng một bảng chữ cái khô khan.

Trên đây là những mẹo học nhanh bảng chữ cái tiếng Nhật cấp tốc chỉ triong vài ngày cho các bạn tham khảo.

Tự tạo cho mình thói quen học bảng chữ cái mọi lúc, mọi nơi, học thông qua bài hát cho việc học trở nên vui vẻ, sinh động.

Bạn cũng đừng quên ghi chép khi học để ghi nhớ bảng chữ cái lâu hơn nhé.

Hi vọng rằng với mẹo học bảng chữ cái này bạn sẽ dễ dàng hơn khi có ý định học thêm một thứ ngoại ngữ hữu ích.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về mẹo học môn xác suất thống kê đơn giản mà hiệu quả nhất của húng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news