Tin mới

Luyện thi N1 N2 N3 tại trung tâm tiếng Nhật PLC

Thứ năm, 04/09/2014, 17:29 (GMT+7)

Học và luyện thi lấy bằng tiếng Nhật N1, N2, N3 là cách tốt nhất\nđể bạn có thể tự đánh giá về khả năng tiếng Nhật của bản thân cũng như là hành\ntrang để bạn tự tin đi du học Nhật Bản.

 

  • du học Nhật Bản, bạn phải cần trang bị cho mình một vốn tiếng Nhật kha khá, ít nhất từ sơ cấp trở lên. Tuy nhiên việc có được chứng chỉ trên khá dễ dàng do đó nó không được các trường tại Nhật Bản đánh giá cao. Bạn nên học và luyện thi các kỳ thi năng lực tiếng Nhật cao cấp hơn như JLPT, TOPJ, NAT TEST….Tham gia những kỳ thi này sẽ đánh giá chính xác nhất khả năng tiếng Nhật của bạn. Bài viết sau sẽ chủ yếu nói đến kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT.

     

    Kỳ thi JPLT là 1 trong những kỳ thi năng lực tiếng Nhật phổ biến hiện nay

    Hiện nay kỳ thi khả năng tiếng Nhật hay còn gọi là kỳ thi Năng Lực Nhật Ngữ JLPT (Japanese Language Proficiency Test) được tổ chức với 5 cấp bậc từ dễ đến khó, trong đó N5 là dễ nhất và khó nhất là cấp bậc N1.

    Tiêu chuẩn đánh giá khả năng của các cấp bậc:

     

    Luyện thi N1, N2, N3 tại trung tâm tiếng Nhật PLC

    Ngày nay có rất nhiều trung tâm luyện thi N1 N2 N3 tuy nhiên chất lượng cũng rất khác nhau. Một số trung tâm không uy tín sẽ lấy phí cao mà kết quả sẽ không được như mong muốn, do đó bạn cần tỉnh táo để lựa chọn địa chỉ luyện thi đảm bảo chất lượng nhất.

    Trung tâm tiếng Nhật PLC (Pacific Language Center) là một trong những trung tâm luyện thi N1 N2 N3 tốt nhất hiện nay. Công ty mẹ của Pacific Language Center (PLC) là công ty cổ phần hợp tác giữa học viện Jinno của Nhật và Việt Nam. Trung tâm đào tạo PLC là trung tâm đầu tiên có tư cách pháp nhân như vậy ở Việt Nam. Đặc biệt, gần 50 năm qua, chúng tôi đã đào tạo được một số lượng lớn lưu học sinh qua những khóa đào tạo kỹ thuật với trình độ chuyên môn cao, có thể lấy được bằng kỹ thuật chính quy của Nhật.

    PLC có tỷ lệ giáo viên người Nhật chiếm 60%, đây cũng là điểm khác biệt so với các trung tâm khác chiếm đa số là giáo viên người Việt. Vì lý do đó trình độ tiếng Nhật của bạn chắc chắn sẽ tăng lên khi học tại trung tâm đào tạo tiếng Nhật PLC của chúng tôi.

    PLC có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, nằm gần trung tâm Hà Nội (gần vincom). Toàn bộ phòng học đều được lắp đặt máy lạnh, máy chiếu đầy đủ cũng như cung cấp các nhu cầu về tinh thần như khu cafe, giải trí. Ngoài ra với hệ thống quản lý giáo dục bằng thẻ ID, các học viên sẽ dễ dàng nắm được thông tin về lớp học, đồng thời có thể sử dụng thẻ để sử dụng các quyền lợi khác như sử dụng đồ uống miễn phí, sử dụng DVD…..

    Với các khóa học đào tạo luyện thi N1 N2 N3 chuyên nghiệp, PLC sẽ cung cấp đầy đủ những kiến thức và kỹ năng giúp bạn hoàn thành mục tiêu thi đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật như mong muốn.

    Chi tiết về các khóa luyện thi N1 N2 N3 tại trung tâm tiếng Nhật PLC xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    Trung tâm tiếng Nhật PLC
    Tư vấn: Ms Vũ Anh Thư
    Địa chỉ:       38b Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:  + 84 4 3 943 2211   -   Fax      + 84 4 3 943 4511
    Mail: [email protected]
    Website: http://study-japan.vn

     

    PV/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news