Tin mới

3 nữ đại gia sở hữu siêu xe đắt nhất tại Việt Nam

Thứ năm, 17/11/2016, 11:03 (GMT+7)

Dù là phái yếu nhưng Nguyễn Thị Phương Thúy, Dương Thị Bạch Diệp, Nguyễn Thị Liễu lại tỏ ra không hề thua kém các đấng mày râu bằng cách sở hữu hàng loạt siêu xe hiện nay.

Dù là phái yếu nhưng Nguyễn Thị Phương Thúy, Dương Thị Bạch Diệp, Nguyễn Thị Liễu lại tỏ ra không hề thua kém các đấng mày râu bằng cách sở hữu hàng loạt siêu xe hiện nay.

1. Nguyễn Thị Phương Thúy

Nguyễn Thị Phương Thúy hay còn gọi là Mina, cô là vợ cũ của đại gia Minh Nhựa (CEO của Công ty Nhựa Long Thành). Sau sự kiện Mina dẫn con bỏ đi khiến đại gia Minh Nhựa phải uống thuốc ngủ tự tử đã phần nào khiến dân cư mạng biết rõ hơn về vị nữ đại gia này.

Mina bên siêu Xe Ferrari 458 Italia màu vàng

Hiện nay, ngoài quán café New Life tại Quận 7, TPHCM, Mina còn sở hữu hàng loạt siêu xe có giá trị hàng triệu USD.

Ngoài chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng, Mina còn nắm giữ rất nhiều siêu xe hiện nay như: BMW i8, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari F430, McLaren 650S Spider. Sau một thời gian sử dụng, Mina đã đổi chiếc Ferrari 458 Italia để chào đón một thành viên hoàn toàn mới về với garage của mình là chiếc Ferrari 488 GTB. Chiếc 488 GTB này là 1 trong 3 siêu xe đầu tiên được đưa vào Việt Nam.

2. Dương Thị Bạch Diệp

Bà Diệp là Giám đốc công ty đầu tư kinh doanh địa ốc Diệp Bạch Dương, bà là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc Rolls - Royce bespoke – Siêu xe có giá trị lên đến 1.3 triệu USD, tương đương với 26 tỷ VND.

Bà Bạch Diệp cùng siêu xe Rolls - Royce  trị giá 26 tỷ VNĐ

Cho đến nay, dù Rolls - Royce bespoke không phải là chiếc siêu xe có giá trị lớn nữa nhưng nó vẫn được coi là chiếc xe đẳng cấp hàng đầu Việt Nam một thời.

3. Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Có trong tay hàng nghìn tỷ đồng, Nguyễn Thị Liễu đã chi mạnh hơn 20 tỷ để tổ chức cưới và đập tan căn nhà trị giá 137 tỷ khi bà không vừa ý. Năm 2013, sau chương trình chung kết Hoa Khôi Trí Tuệ Việt Nam, Nguyễn Thị Liễu đã đích thân đón ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về với Hà Tĩnh bằng chiếc Rolls - Royce Ghost có giá trị lên đến 250.000 USD.

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu đón Đàm Vĩnh Hưng bằng siêu xe hàng nghìn USD

Ngoài Rolls - Royce Ghost, bà Liễu còn sở hữu 3-4 chiếc ô tô khác mang biển số 38-5555 và chiếc Lexus 450 có biển số Hà Nội.

Huỳnh Kiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news