Tin mới

Hình ảnh mới nhất siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng sau tai nạn nát đầu năm ngoái

Thứ tư, 08/05/2019, 08:54 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã đăng tải hình ảnh mới nhất siêu xe Ferrari 488 GTB từng gặp tai nạn nát đầu vào năm ngoái.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, ca sỹ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh về chiếc siêu xe màu đỏ Ferrari 488 GTB từng gặp tai nạn nát đầu khi đang chạy trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Anh thổ lộ: "Nhớ chiến mã lắm rồi và trăm sự nhờ các chuyên gia sửa chữa "ra tay".

Siêu Xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng đang nằm tại một garage sửa xe ở TP.HCM.

Theo hình ảnh Tuấn Hưng đăng tải, xế hộp trị giá 16 tỷ đồng của anh đang được bảo dưỡng và sửa chữa trong một garage nổi tiếng ở quận 7 (TP.HCM). Những phụ kiện chính hãng được anh đặt từ nước ngoài về nửa năm trước, hiện tại đã có mặt ở Việt Nam.

Các tín đồ xế hộp cho rằng Tuấn Hưng đã chi ra số tiền không nhỏ để đặt được những phụ kiện cho siêu xe của mình bởi đặt chúng rất khó khăn bởi phía hãng lo sợ bán vào tay những người chuyên làm ra những mẫu xe "nhái" gây ảnh hưởng đến uy tín. Fan hâm mộ của nam ca sĩ đoán rằng Tuấn Hưng đang rất nóng lòng chờ đến ngày Ferrari 488 GTB của mình hoàn tất quá trình bảo trì để rước “em” trở về.

Phần đầu siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng được cắt bỏ hết dàn áo cùng các thanh chịu lực.

Như vậy, kể từ vụ tai nạn hồi tháng 10 năm ngoái, phải mất tới nửa năm, xưởng sửa chữa ô tô mới thẩm định được hư hỏng và đặt mua các chi tiết thay thế từ nước ngoài về để sửa chữa chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng. Hiện Việt Nam vẫn chưa có đại lý chính hãng của Ferrari.

Trước đó, vào sáng 16/10/2018, hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được cho là của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn tràn ngập trên mạng xã hội. Vụ việc xảy ra ở Việt Trì, Phú Thọ. Chiếc siêu xe đang nằm ở bãi đậu của công an thành phố Việt Trì.

Từ hình ảnh được chia sẻ trên các diễn đàn xe hơi, có thể thấy chiếc xe gẫy cả phần khung phía trước. Khả năng phục hồi và sửa chữa như mới rất khó dù động cơ đặt ở phía sau.

Chiếc siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng nát phần đầu. Ảnh: Internet

Sau vụ tai nạn, xe đã được tháo biển, nhưng vẫn để lộ tem đăng kiểm và tem đóng phí đường bộ ghi biển kiểm soát 51F-889.88, căn cứ cho thấy siêu xe này thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng.

Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng mua từ Sài Gòn mang ra Hà Nội vào khoảng tháng 9/2017. Ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu xe tuấn hưng