Tin mới

3 xe tay ga kiểu dáng thời trang dành cho người có chiều cao khiêm tốn

Thứ sáu, 18/09/2020, 15:40 (GMT+7)

Nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn và đang phân vân không biết nên chọn chiếc xe ga nào cho phù hợp với vóc dáng của mình thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được lựa chọn hợp lý.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe tay ga kiểu dáng đẹp, thiết kế trang nhã và phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của người Việt Nam. Tuy nhiên, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 3 chiếc xe tay ga thường được chị em lựa chọn bởi thiết kế bền, đẹp, giá cả hợp lý và rất hợp với người thấp, lùn.

1. Honda Vision

Đứng đầu trong top những xe tay ga dành cho người thấp lùn phải kể đến Honda Vision. Thiết kế nhỏ gọn, nặng 96kg, chiều cao yên chỉ 750 mm, Honda vision thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các chị em. Xe có 10 màu thời trang cho người mua lựa chọn kèm theo nhiều tính năng đã được nhà sản xuất cải tiến theo từng năm.

Không chỉ nhỏ, gọn, nhẹ, thời trang, Honda Vision còn tiết kiệm xăng. Giá Honda Vision từ nhà sản xuất là 32 triệu đồng, giá tại các đại lý dao động khoảng 35-37 triệu đồng, một mức giá rất hợp lý đối với dòng xe ga. Chính bởi những ưu điểm trên mà Honda Vision luôn nằm trong top những xe ga bán chạy tại thị trường Việt Nam, vượt mặt cả Honda Air BladeHonda Wave Alpha.

2. Honda Lead

Nằm trong top 2 những chiếc xe tay ga dành cho người thấp là Honda Lead. Nhìn qua thì thấy chiếc xe có vẻ hơi cồng kềnh nhưng thực chất chiều cao yên chỉ có 760mm nên các chị em cao 1,5m hoàn toàn có thể sử dụng được. xe Honda Lead phiên bản mới nhất được cập nhật mọi tính năng vượt trội từ nhà sản xuất, ngoại hình được thiết kế để tinh gọn và hiện đại hơn. Điểm mà nhiều người thích Honda Lead chính là chiếc cốp "siêu to khổng lồ", thỏa mãn nhu cầu chứa đồ của chị em phụ nữ.

Động cơ khỏe và bền, thiết kế trang nhã, tiện dụng, giá khoảng 40-42 triệu đồng, xe Honda Lead cũng là lựa chọn đáng để bạn tham khảo.

3. Yamaha Janus

Một sản phẩm xe tay ga đáng tham khảo nữa cho các bạn có chiều cao khiêm tốn là Yamaha Janus. Đây là dòng xe phổ thông của Yamaha, có chiều cao yên 770mm và trọng lượng chỉ 97 kg, chiếc xe rất hợp để di chuyển ở đường phố đông đúc, dễ điều khiển, dong xe.

Ngoài thiết kế trẻ trung, Yamaha Janus còn có khả năng vận hành mượt mà và giá rất phải chăng, từ 28-32 triệu đồng. Chiếc xe còn có mức tiêu thụ xăng đáng ngưỡng mộ, chỉ 1,87 lít/100km và nằm trong top 3 xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Việt Nam.

Nhờ thiết kế trẻ trung, giá cả phải chăng nên Yamaha Janus hướng tới phân khúc người dùng thấp, là sinh viên, người mới ra trường hoặc nhân viên văn phòng tuổi từ 19-26.

Trên đây là 3 chiếc xe tay ga ưu việt, giá cả hợp lý phù hợp cho những bạn có chiều cao khiêm tốn. Hãy cùng tham khảo và có được sự lựa chọn lý tưởng nhất cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news