Tin mới

Hàng loạt mẫu xe của các hãng Toyota, KIA, Mitsubishi vội vàng giảm giá hậu 'cô hồn'

Thứ năm, 17/09/2020, 11:05 (GMT+7)

Hàng loạt hãng xe KIA, Toyota, Mitsubishi đua nhau giảm giá hàng chục triệu đồng giữa tháng 9 này, để kích cầu người người tiêu dùng.

Theo khảo sát ở nhiều đại lý trên toàn quốc, hiện có rất nhiều mẫu ô tô hiện đang có mức giá vô cùng hấp dẫn. Dù rằng, tháng “cô hồn” đã chính thức lùi lại ở phía sau. Động thái này được cho là để kích thích người mua xe và cũng giúp cho doanh số bán hàng trong thời gian tới tăng lên.

Toyota Innova giảm giá khá mạnh

Trong đó, mẫu xe Innova của thương hiệu Toyota hiện đang được giảm giá từ 25 – 60 triệu đồng và tùy vào theo từng phiên bản. Cụ thể theo các đại lý bán xe hãng này, thì bản 2.0V giảm nhiều nhất và lên tới 60 triệu đồng/xe. Còn bản Venturer được cho giảm 30 triệu. Hơn nữa, khách hàng khi mua xe tháng này, còn được tặng thêm nhiều phần quà có giá trị khác nữa.

Toyota Wigo cũng đang giảm khá sâu

Ngoài ra, mẫu Toyota Wigo cũng không nằm ngoài xu hướng giảm thời hâu “cô hồn”. Lần lượt các phiên bản MT 2019, MT 2020 được giảm 25 triệu đồng và bản Wigo AT giảm tới 20 triệu đồng.Còn lại các phiên bản MT và AT 2021 có mức giảm thấp hơn, chỉ từ 5 – 15 triệu đồng.

KIA Sendona cũng đang giảm tới 60 triệu đồng

Không chỉ có Tokyta, mà hãng KIA cũng đã rục rịch giảm giá cho các mẫu Sedona của mình từ 40 – 60 triệu đồng và tùy vào từng phiên bản. Theo đó, giá mới nhất của một chiếc Kia Sedona bản DAT Deluxe có giá 1,039 tỷ đồng. Đối với bản DAT Luxury chỉ còn 1,169 tỷ đồng và 1,379 tỷ đồng đối với GAT Premium.

Mitsubishi Xpander Cross còn có thêm nhiều ưu đãi

Mitsubishi cũng không đã giảm giá bán mẫu xe Mitsubishi Xpander Cross từ cuối tháng “cô hồn”. Được biết, mẫu Mitsubishi Xpander Cross giảm 10 triệu đồng. Trong khi đó, bản AT nhập khẩu được giảm 20 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua xe thì khách hàng còn được giảm 50% phí trước bạ. Dòng Mitsubishi Attrage cũng được giảm từ 19 – 25 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news