Tin mới

Loạt xe ga Honda lo lắng trước mẫu xe Yamaha cũ chỉ 16 triệu đồng

Thứ bảy, 30/01/2021, 16:04 (GMT+7)

Được rao bán trên chợ xe máy cũ, mẫu xe là đối thủ của Honda Lead khiến hàng loạt xe ga của Honda lo lắng vì giá rẻ bất ngờ sau vài năm sử dụng.

Mới đây, trên chợ ô tô, xe máy cũ, một tài khoản bất ngờ rao bán một chiếc xe máy cũ của gia đình thuộc thương hiệu Yamaha. Bài viết nhận được sự chú ý lớn của dư luận.

Chủ nhân chiếc xe rao bán chỉ 16 triệu đồng
Chủ nhân chiếc xe rao bán chỉ 16 triệu đồng

Theo đó, chiếc xe có tên Acruzo, chủ nhân chiếc xe xác nhận đây là chiếc xe mua cho mẹ đi chợ hằng ngày và đi gần nhà nên được bảo quản rất kỹ. Xe có màu trắng, chưa từng được sửa chữa thay thế gì thêm.

Chiếc xe được sản xuất vào năm 2015, mức ODO khoảng 22.000 km. Do gia đình không có nhu cầu sử dụng nữa nên quyết định nhượng lại xe với giá cực rẻ, chỉ 16 triệu đồng. 

Loạt xe ga Honda lo lắng trước mẫu xe Yamaha cũ chỉ 16 triệu đồng - Ảnh 1

Được biết, Acruzo đời 2015 được sản xuất khá tinh tế với cụm đèn hậu cùng đèn phanh và đèn xi nhan nổi bật. Hãng còn trang bị thêm cả loạt tiện ích như màn hình LCD hiển thị các thông tin cơ bản, sàn để chân rộng rãi, yên xe êm ái, đèn báo Eco báo hiệu tình trạng vận hành của xe, chân chống điện, smartkey...

Loạt xe ga Honda lo lắng trước mẫu xe Yamaha cũ chỉ 16 triệu đồng - Ảnh 2

So với giá của xe mới, Acruzo đời 2015 đã bị mất giá hơn rất nhiều. Với mức giá 16 triệu đồng, đây là lựa chọn đáng để khách hàng mua xe cũ cân nhắc, lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Yamaha