Tin mới

Mẫu xe máy cho Honda Vision 'ra rìa': Giá chỉ 27 triệu, diện mạo lại khiến chị em xốn xang

Thứ tư, 10/01/2024, 13:56 (GMT+7)

Là mẫu xe máy cỡ nhỏ của hãng xe Đài Loan, Kymco trình làng khá nhiều dòng xe với diện mạo, ngoại hình cá tính và sắc xảo không kém gì Honda SH Mode

Trong dòng xe máy tay ga 50cc của Kymco, mẫu Hermosa được đánh giá cao với doanh số bán hàng ấn tượng. Với thiết kế nhỏ gọn và thời trang, Hermosa là lựa chọn hoàn hảo với kích thước 1.860 x 680 x 1.130 (mm) và trọng lượng khoảng 100kg.

Xe được trang bị đèn pha Halogen để đảm bảo hiệu suất chiếu sáng tốt. Bảng đồng hồ đơn giản và thuận tiện hiển thị đầy đủ thông số khi vận hành. Tay nắm cao su mang lại cảm giác êm ái. Một điểm đặc biệt của Hermosa là tính năng Passing trên nút bật/tắt đèn Pha – Cos, giúp nhấn đèn xin vượt một cách dễ dàng và an toàn.

Đèn xi nhan tích hợp đèn Led tăng hiệu suất chiếu sáng và thông báo tình trạng vận hành cho người xung quanh. Đèn hậu gọn nhẹ sử dụng đèn Led, giúp tiết kiệm điện. Phanh tang trống được áp dụng cho cả bánh trước và sau.

Mẫu xe máy cho Honda Vision 'ra rìa': Giá chỉ 27 triệu, diện mạo lại khiến chị em xốn xang - Ảnh 1
 

Xe được thiết kế với sàn chân thoải mái, chiều dài yên xe khoảng 770mm phù hợp với giới trẻ. Nắp bình xăng tiện ích có tích hợp ổ khóa đa năng, bao gồm khóa yên, nắp bình xăng, khóa cổ, v.v.

Kích thước lốp 80/90 và vành 17 inch giúp xe cao, chống ngập nước hiệu quả. Cốp xe rộng và viền cao su xung quanh chống bụi, nước và tránh móc cốp là điểm nhấn của dòng xe này.

Mẫu xe máy cho Honda Vision 'ra rìa': Giá chỉ 27 triệu, diện mạo lại khiến chị em xốn xang - Ảnh 2
 
Mẫu xe máy cho Honda Vision 'ra rìa': Giá chỉ 27 triệu, diện mạo lại khiến chị em xốn xang - Ảnh 3
 

Ống xả được bảo vệ bằng miếng ốp cách nhiệt để tránh bỏng. Hệ thống khóa điện tử trên xe cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng chìa khóa.

Với thiết kế tinh tế, những chi tiết độc đáo như đèn pha LED thấu kính, đồng hồ đo tốc độ cổ điển và bộ khung gọn gàng. Với động cơ 50cc, Hermosa mang lại sự tiết kiệm nhiên liệu và giảm tác động đến môi trường.

Bảng giá xe Kymco Hermosa 50cc mới nhất

Mẫu xe

Màu sắc

Giá bán lẻ theo hãng (đồng)

Kymco Hermosa 50cc

Trắng, Đỏ

25.550.000

Đen., Xám

26.040.000

Xanh Nhám, Nâu Bạc, Đen Vàng

26.930.000

Xám Đen

27.290.000

* Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, hãy đến các đại lý chính thức để biết được giá chính thức. 

Ảnh: Tổng hợp từ NSX 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Vision