Tin mới

Honda Future có giá bất ngờ: Hút khách ở điểm này, anh em 'chốt đơn' để có xe đi Tết

Thứ sáu, 12/01/2024, 14:07 (GMT+7)

Honda Future để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng khách Việt. Thời điểm hiện tại, giá của mẫu xe số này chỉ chênh vài triệu đồng tại đại lý.

Honda Future, một chiếc xe máy được đánh giá cao với sự kết hợp giữa khả năng tiêu thụ xăng hiệu quả và thiết kế thể thao, đã chứng minh sức hút đặc biệt trong thị trường xe máy Việt Nam. Được đánh giá là phù hợp với doanh nhân, mẫu xe này không chỉ thu hút khách hàng bởi giá trị tiện ích mà còn bởi vẻ ngoại hình đẳng cấp.

Trong bối cảnh thị trường xe máy Việt Nam đang trải qua giai đoạn "cực nóng" với nhiều mẫu xe giảm giá, Honda Future vẫn giữ vững sức hút của mình. Giá bán của mẫu xe số này chỉ chênh vài triệu đồng tại các đại lý, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng.

Với thiết kế sang trọng, lịch lãm và hiện đại, Honda Future FI được coi là dòng xe cao cấp trong phân khúc xe số cỡ nhỏ tại Việt Nam. Đèn pha LED nổi bật, kết hợp với phối màu tinh tế, tạo nên một vẻ ngoại hình ấn tượng. Đặc biệt, thiết kế điều khiển theo phong cách cụm đồng hồ xe hơi sang trọng làm tăng thêm sự độc đáo cho mẫu xe.

Honda Future có giá bất ngờ: Hút khách ở điểm này, anh em 'chốt đơn' để có xe đi Tết - Ảnh 1
 

Honda Future FI không chỉ làm đẹp mắt mà còn thông minh với các chi tiết được bố trí linh hoạt, hiển thị thông tin quan trọng cho người lái. Trang bị tiện ích hiện đại như đèn chiếu sáng tự động và hệ thống khóa đa năng 4 trong 1, mang lại cảm giác an toàn và thuận tiện cho người sử dụng.

Điểm độc đáo của Honda Future FI là cốp đựng đồ rộng, đủ để chứa mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác. Động cơ 125cc của xe không chỉ mạnh mẽ mà còn rất tiết kiệm xăng, với chỉ số tiêu thụ xăng ấn tượng ở mức 1,47 lít/100 km.

Honda Future có giá bất ngờ: Hút khách ở điểm này, anh em 'chốt đơn' để có xe đi Tết - Ảnh 2
 
Honda Future có giá bất ngờ: Hút khách ở điểm này, anh em 'chốt đơn' để có xe đi Tết - Ảnh 3
 

Đại lý Honda ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội, cho biết giá bán của Honda Future 125 FI tháng 1/2024 tại đại lý này cao hơn giá đề xuất, đặc biệt là phiên bản Tiêu chuẩn với giá thực tế là 32 triệu đồng, tăng gần 2 triệu đồng. Tuy nhiên, những ưu đãi như mũ bảo hiểm và quà tặng Tết được cung cấp có thể làm giảm áp lực tài chính đối với người mua.

Bảng giá Honda Future 125 FI giữa tháng 1/2024

Mẫu xe

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Honda Future 125 Fi Tiêu chuẩn

30,5

32

Honda Future 125 Fi Cao cấp

31,7

33

Honda Future 125 Fi Đặc biệt

32,19

34

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, chưa bao gồm phí ra biển số và còn tùy thuộc vào từng đại lý.

Nhìn chung ở tầm tiền nhỉnh 30 triệu đồng, Honda Future 125 FI là dòng xe số đáng chú ý. Hiện tại mẫu xe này cũng có rất ít đối thủ trực diện tại thị trường Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Future