Tin mới

Một cuộc tình, hai số phận: Khi Phan Thành làm đám cưới thì Midu vẫn tự tin với cuộc sống độc thân bao người ngưỡng mộ

Thứ bảy, 30/01/2021, 09:01 (GMT+7)

Nếu như Phan Thành nhận được vô vàn lời chúc trong ngày hạnh phúc với Primmy Trương thì Midu cũng có động thái nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Trong ngày 29/1, thiếu gia Phan Thành hạnh phúc tổ chức đám cưới bên người đẹp Primmy Trương. Hôn nhân của cặp đôi khiến không ít người bất ngờ bởi trước đó cả hai từng vướng nghi vấn chia tay nhau sau một thời gian hẹn hò. Đến nay, khi ngày vui đã quyết, Phan Thanh và Primmy Trương nhận được vô số lời chúc phúc từ bạn bè và công chúng.

Phan Thành và Primmy Trương trong ngày trọng đại. Ảnh: Linh Le Chi
Phan Thành và Primmy Trương trong ngày trọng đại. Ảnh: Linh Le Chi
Một cuộc tình, hai số phận: Khi Phan Thành làm đám cưới thì Midu vẫn tự tin với cuộc sống độc thân bao người ngưỡng mộ - Ảnh 1

Trong khi Phan Thành đã tìm được 'một nửa' của cuộc đời mình thì nữ diễn viên Midu lại có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội. Trong thiết kế hở vai trần, Midu khoe vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo. Mặc dù đã ở tuổi 31 nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp trẻ trung và ngày một "lên hương" của tình cũ Phan Thành.

Hình ảnh xinh đẹp của Midu mới được đăng tải
Hình ảnh xinh đẹp của Midu mới được đăng tải

Trong quá khứ, Midu và Phan Thành từng có thời gian mặn nồng. Tuy nhiên vì sự xuất hiện của người thứ ba mà chuyện tình của họ tan vỡ. Hậu chia tay Phan Thành, Midu chưa từng công khai bất cứ tình cảm dành cho người đàn ông nào.

Midu độc thân nhưng đầy quyến rũ ở tuổi 31
Midu độc thân nhưng đầy quyến rũ ở tuổi 31

Thời gian gần đây, một số nghi vấn về chuyện hẹn hò của Midu được dấy lên với nhiều sao nam Vbiz như Chi Dân, Quốc Trường, 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy,... Tuy nhiên Midu một mực phủ nhận những nghi vấn hẹn hò. Giờ đây, độc thân và vô cùng xinh dẹp, bản lĩnh, tài giỏi, nữ diễn viên đã trở thành 'Crush' quốc dân của làng giải trí Việt.

Còn với Phan Thành, hậu ồn ào chia tay Midu bởi sự xuất hiện của Thúy Vy, Phan Thành nhanh chóng chia tay cô gái trẻ này và bắt đầu có mối quan hệ với Primmy Trương. Hậu công khai tình cảm, cặp đôi một thời có nghi vấn rạn nưt bởi những chia sẻ bóng gió về sự cô đơn trong cuộc sống. Thông tin Phan Thành và Primmy Trương kết hôn mới tiết lộ thời gian gần đây vì thế khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news