Tin mới

4 cách chọn son phù hợp với môi nhất định bạn gái phải biết

Thứ năm, 17/11/2016, 10:29 (GMT+7)

Như các bạn biết, đôi môi chính là điểm nhấn trên khuôn mặt của người phụ nữ. Việc lựa chọn để có được những màu son phù hợp với từng kiểu dáng đôi môi sẽ không còn khó khăn nữa.

Như các bạn biết, đôi môi chính là điểm nhấn trên khuôn mặt của người phụ nữ. Việc lựa chọn để có được những màu son phù hợp với từng kiểu dáng đôi môi sẽ không còn khó khăn nữa.

Qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những cách chọn son phù hợp với môi.

Môi đầy đặn

 4 cách chọn son phù hợp với môi nhất định bạn gái phải biết

Môi đầy đặn là đôi môi khá dễ để có cách chọn son phù hợp với môi của mình. Khi sở hữu một đôi môi căng tràn đầy đặn hãy lựa chọn giải pháp an toàn trước khi đánh son.

Hãy nhớ bôi kem nền cho viền môi, việc bôi kem nền cho đôi môi sẽ giúp cho đôi môi của bạn trông thon gọn hơn.

Lựa chọn màu son đỏ sẫm, hay màu son cao đào, son đỏ thuần đây chính là những màu son giúp cho đôi môi bạn trông quyến rũ hơn. Nên chú ý không nên vẻ viền môi hay chọn những loại son có ánh nhũ

  Môi mỏng

Nếu bạn có những đôi môi không được đầy đặn mà mỏng, hãy lựa chọn những màu son đỏ cam, cam, hoặc hồng san hô, hồng đào.

  Môi mỏng

Sự lựa chọn lý tưởng đó chính là son có chút bóng nó sẽ giúp cho đôi môi căng tràn hơn. Nếu sử dụng son lì, hãy kẻ viền môi và tô son đều sẽ giúp cho đôi môi căng mọng hơn

    Môi nhỏ

 Môi nhỏ

Cách chọn son phù hợp với môi nhỏ khó khăn hơn một chút vì nhược điểm này không dễ để che giấu.

Với dáng môi nhỏ, hãy chọn cho mình màu đỏ cam, đỏ nâu, để tạo được cảm giác đôi môi trông dài hơn và nhớ sử dụng chì kẻ môi để tạo hiệu ứng trông như đôi môi của bạn dài hơn.

 môi trái tim

 đôi môi trái tim

Nếu có một đôi môi trái tim thì cách chọn son phù hợp với môi chẳng thể làm khó bạn, đây chính là dáng môi đẹp và theo nhiều chị em phụ nữ cho rằng đây là đôi môi đẹp

đây cũng chính là dáng môi dễ lựa chọn màu son khác nhau, hãy biến hóa đa dạng với nhiều màu son khác nhau, như đỏ rượu vang, đỏ thuần, đỏ cam, tím violet,…

Tóm lại là tùy thuộc vào từng dáng môi hãy lựa chọn ra cách chọn son phù hợp với môi.

Ngoài ra để có một đôi môi gợi cảm, quyến rũ và tràn đầy sức sống hãy chăm sóc đôi môi của bạn thật tốt, chăm chỉ dưỡng ẩm, thoa son dưỡng và tẩy da chết cho đôi môi của bạn.

Chúc bạn có được đôi môi gợi cảm, quyến rũ cho riêng mình.

Bên cạnh đó, bạn nữ chúng mình có một đôi môi dày thì đừng buồn chán vội nhé, bạn có thể tham khảo thêm cách chọn son cho môi dày để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé.

Yến My (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news