Tin mới

Bật mí 3 cách chọn giày hàng thùng rẻ mà vẫn đẹp, chất như hàng hiệu

Thứ bảy, 12/11/2016, 10:19 (GMT+7)

Hàng thùng thường có giá bán thấp hơn nhiều so với những đôi giày hàng hiệu. Thế nhưng nếu không biết cách chọn giày hàng hàng thùng tinh ý thì bạn sẽ biến thành trò cười khi xỏ vào chân đôi giày ọp ẹp, nhếch nhác.

Hàng thùng thường có giá bán thấp hơn nhiều so với những đôi giày hàng hiệu. Thế nhưng nếu không biết cách chọn giày hàng hàng thùng tinh ý thì bạn sẽ biến thành trò cười khi xỏ vào chân đôi giày ọp ẹp, nhếch nhác.

Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các bí quyết chọn giày hàng thùng vừa rẻ lại vừa đảm bảo chất lượng nhé.

1. Chọn giày chưa bị sửa chữa

Bật mí 3 cách chọn giày hàng thùng rẻ mà vẫn đẹp, chất như hàng hiệu

Cách chọn giày hàng thùng đơn giản hất mà chúng ta phải thực hiện đó là kiểm tra xem loại giày mình chọn đã qua sửa chữa hay chưa.

Nhiều người buôn bán rất tinh ranh khi mà họ sử dụng những đôi giày đã hỏng, đóng lại, sửa chữa hoặc phun sơn, hàn gắn lại bán cho khách hàng.

Những đôi giày đó vừa không bảo đảm chất lượng lại là những đôi đã hỏng nên khi bạn đi chẳng đẹp mà lại có nguy cơ gẫy, bong bất cứ lúc nào.

Hãy dùng tay và mắt kiểm tra thật kĩ xem giày đã bị can thiệt bởi người bán hàng chưa bạn nhé.

2. Chọn giày hàng thùng vừa với chân

Chọn giày phù hợp, vừa với chân

Không chỉ trong cách chọn giày hàng thùng mà kể cả khi bạn chọn giày mới ở các cửa hàng cũng phải lưu ý là mua giày vừa với chân mình. Giày lớn quá hay nhỏ quá đều không thích hợp với việc di chuyển của chúng ta.

Tốt nhất là nên đi thử giày vào chân xem có vừa không, đi lại vài bước để kiểm tra độ cứng, độ bám của giày so với kích thước chân của mình. Nếu giày chật bạn sẽ thấy đau chân, giày lỏng thì khi đi không có cảm giác chắc chắn.

3. Chọn giày có màu sắc hài hòa, dễ kết hợp trang phục

Chọn giày có màu sắc hài hòa, dễ kết hợp trang phục

Cách chọn giày hàng thùng cuối cùng đó là phải chọn những đôi có màu sắc còn mới, còn sáng, nếu là giày da thì phải còn đẹp không bong tróc, giày trơn thì chưa bị xước, bị nổ.

Màu giày có trung tính thì mới dễ để kết hợp trang phục, các loại giày hàng thùng mà có màu quá sáng sẽ rất nhanh xỉn màu cũ kĩ.

Khi mua giày hàng thùng phải chú ý đến việc đôi giày đó có dễ kết hợp hay không để tránh lãng phí tiền mua mà không thể sử dụng.

Với 3 cách chọn giày hàng thùng trên đây hi vọng bạn sẽ mua được đôi giày giá rẻ phù hợp nhất với mình, bảo vệ đôi chân mà vẫn có được phong cách riêng biệt.

Không nhất thiết phải hàng hiệu mới giúp bạn đẹp lên, giày hàng thùng vẫn có thể làm điều đó nếu bạn là khách hàng thông minh, tinh ý.

Ngoài ra, bạn đọc là những người ưa thích giày cao gót có thể tham khảo thêm mẹo chọn giày cao gót đi êm chân thoải mái của chúng tôi thực hiện trước đó nhé. 

Chúc các bạn luôn đẹp trong mắt mọi người! 

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news