Tin mới

4 cách làm da mặt đẹp từ thiên nhiên hiệu quả

Thứ hai, 21/11/2016, 16:56 (GMT+7)

Da mặt đẹp là điều mà bạn gái nào cũng mong muốn. Ngày nay có rất nhiều kem dưỡng da giúp da bạn trắng mịn nhưng chi phí vô cùng tốn kém mà lại không đảm bảo.

Da mặt đẹp là điều mà bạn gái nào cũng mong muốn. Ngày nay có rất nhiều kem dưỡng da giúp da bạn trắng mịn nhưng chi phí vô cùng tốn kém mà lại không đảm bảo.

Vậy sao bạn không nên thử cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên nhỉ? Chắc chắn với bạn rằng sẽ rất hiệu quả và đẹp tự nhiên đấy.

1. Làm đẹp từ tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ chính là thần dược cho làn da, giúp da sáng mịn và đàn hồi. Nếu các bạn gái không may khi sở hữu làn da kém sắc hoặc không đều màu thì hãy nghĩ đến cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên này để cải thiện sắc tố da của mình. Chắc chắn, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn các bạn sẽ thấy da mình sáng lên và đều màu, khỏe mạnh mỗi ngày.

Tinh bột nghệ chính là thần dược cho làn da, giúp da sáng mịn và đàn hồi.

Hãy sử dụng tinh bột nghệ làm mặt nạ hàng ngày với vùng da cần trị liệu. Mỗi lần đắp chỉ cần trộng đều hỗn hợp bao gồm: 1 thìa cafe tinh bột nghệ, 2 thìa sữa chua không đường hoặc sữa tươi không đường. Sau đó đắp mặt nạ từ 20 đến 30 phút, rửa sạch vùng trị liệu với nước ấm. Để hiệu quả hơn, bạn nên lấy cục đá nhỏ chườm lên mặt cho da được se khít lỗ chân lông nhé.

Ngoài ra, để mang lại hiệu quả nhanh chóng và giúp da trắng sáng tự nhiên đồng thời da mịn màng và không còn nám sạm, các bạn hãy áp dụng phương pháp trên bằng cách kết hợp với  chanh tươi.

Bên cạnh đó, tinh bột nghệ còn được sử dụng để uống kết hợp với sữa hay đơn giản là 1 ly nước ấm với tinh bột nghệ và mật ong. Hãy thực hiện ngày 2 cốc để có một làn da đẹp từ bên trong bạn nhé.

Áp dụng chỉ sau 1 tuần với phương pháp trên các nàng sẽ thấy da sáng mịn, hết tình trạng không đều màu và sắc tố da được cải thiện rõ rệt.

2. Bột trà xanh , nước cốt chanh và mật ong

Bột trà xanh nguyên chất đang được các chị em rất ưa chuộng bởi vì  đây cũng là một phương pháp làm đẹp rất hiệu quả mà tự nhiên dễ làm.

Bột trà xanh nguyên chất đang được các chị em rất ưa chuộng 

ất đơn giản, chỉ cần trộn một thìa cà phê bột trà xanh với một thìa cà phê mật ong nguyên chất, có thể cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh để làm tăng hiệu quả trắng da.

Sau khi rửa mặt sạch, thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn 2- 3 lần/ tuần để có được làn da trắng mịn như mong muốn.

3. Làm đẹp từ đu đủ chín

Bạn có biết ngoài việc là một loại trái cây bổ dưỡng, đu đủ còn có rất nhiều Công dụng tuyệt vời trong làm đẹp. Đu đủ chín chứa BHA hay còn gọi là axit beta hydroxy, có vai trò như một chất chất tẩy nhẹ, nhờ đó tác động nhẹ nhàng lên da mặt, giúp loại bỏ các tế bào chết, mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ và trẻ trung.

Đu đủ cũng có khả làm đều màu da nhờ khả năng làm mờ vết thâm, đốm đen , chống lão hóa và các khuyết điểm trên da bạn.

Ngoài việc là một loại trái cây bổ dưỡng, đu đủ còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong làm đẹp

Công thức đắp mặt nạ đu đủ: Sử dụng đu đủ chín và cắt thành nhiều miếng nhỏ cho vào một chiếc bát, thêm chút mật ong, sữa chua không đường sau đó nghiền nhuyễn

Thoa hỗn hợp lên da mặt, đợi khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước mát.

4. Làm đẹp da từ trái mướp đắng

Mướp đắng có công dụng rất tuyệt vời mà nhiều bạn chưa biết

Mướp đắng có công dụng rất tuyệt vời mà nhiều bạn chưa biết. Đó là Mướp đắng giúp đánh bay mụn trứng cá, dưỡng da sáng, dưỡng ẩm da, chống lão hóa, làm mờ vết nám, tàn nhang, tái tạo làn da và chống viêm hiệu quả.

Dùng khổ qua xay nhuyễn trộn với lòng trắng trứng gà rồi đắp lên mặt. Để nguyên như vậy có thể kết hợp nằm thư giãn khoảng 15 phút cho hỗn hợp thấm vào da.

Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mặt nạ bằng khổ qua đặc biệt này có thể giúp da đang bị sần sùi trở lại tươi mới, đồng thời làn da sẽ trắng sáng đẹp tự nhiên và tuyệt đối an toàn.

Bạn có thể kết hợp khổ qua với mật ong, nha đam hay chanh cũng là một cách làm đẹp thiên nhiên mà bạn nên thử.

Hy vọng với 4 cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên này, sẽ giúp các bạn tìm được một loại mặt nạ phù hợp với bản thân giúp chăm sóc một làn da đẹp hoàn hảo sạch mụn. Bên cạnh đó, tinmoi giới thiệu với bạn 7 cách làm đẹp cho phụ nữ để bạn có nhiều lựa chọn hơn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp với làn da đẹp tinh tế của mình.

Nguyễn Thị Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news