Tin mới

Công dụng làm đẹp của vitamin E cực tuyệt vời mà bạn nên biết

Thứ tư, 16/11/2016, 16:29 (GMT+7)

Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói với công dụng làm đẹp của vitamin E. Bởi  Vitamin E có công dụng tái tạo các tế bào da, giúp các mô trên da tránh được sự oxy hoá, giúp làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da hiệu quả. Vì vậy vitamin E được sử dụng phổ biến trong việc làm đẹp da.

Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói với công dụng làm đẹp của vitamin E. Bởi  Vitamin E có Công dụng tái tạo các tế bào da, giúp các mô trên da tránh được sự oxy hoá, giúp làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da hiệu quả. Vì vậy vitamin E được sử dụng phổ biến trong việc làm đẹp da.

Vậy bạn đã thử làm đẹp da với vitamin E chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé các công dụng làm đẹp của vitamin E nhé!

Côn dụng làm đẹp của vitamin E rất tuyệt vời

1. Mặt nạ trắng da trị mụn với vitamin E

Để có một làn da hết mụn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mặt nạ trị mụn bằng vitamin E kết hợp với sữa tươi không đường. Đây là công dụng làm đẹp của vitamin E mà nhiều bạn hay dùng.

Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp các nguyên liệu rồi thoa đều lên mặt, để khoảng 15phút và rửa mặt sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện tuần 2-3 lần để đạt hiệu quả cho làn da mịn màng và trắng sáng.

2. Dùng làm kem lót

Đối với làn da nhạy cảm thì đây là một bí quyết trang điểm cực an toàn. Bạn hãy thoa 1 lượng nhỏ vitamin E lên mặt trước khi make up, sau đó để khô khoảng 1 phút mới trang điểm. Cách này sẽ giúp làn da của bạn có một lớp màng bảo vệ hiệu quả tránh dị ứng với mỹ phẩm.

3. Trị quầng thâm nếp nhăn trên da mặt

Công dụng làm đẹp của vitamin E trong trị quầng thâm rất hiệu quả. Theo đó, trước khi đi ngủ bạn nên thoa vitamin E lên vị trí da bị thâm và để qua đêm. Thực hiện đều đặn, da của bạn sẽ bớt thâm và xóa mờ vết nhăn dễ dàng hơn.

4. Vitamin E làm mờ sẹo

Vitamin E có công dụng làm mờ sẹo

Với những vết sẹo do mụn để lại hay những vết sẹo mới khác, vitamin E có tác dụng làm mờ rất rõ rệt.

Cách làm:

- Mặt rửa sạch (tương tự những vết sẹo khác). Khâu này là bắt buộc đấy nha các bạn.

- Nặn vitamin E ra đầu ngón tay rồi thoa đều nhẹ nhàng lên vùng bị mụn và vùng da cần chăm sóc.

- Sau đó, nặn vitamin E trong viên nang vitamin E ra đầu tăm bông và chấm lại lên các nốt sẹo 1 lần nữa.

- Bạn nên làm lúc 22 giờ  tối và cứ để vitamin E trên mặt như thế qua đêm. Sáng dậy rửa mặt với nước ấm hoặc sữa rửa mặt phù hợp chuyên dụng.

Sử dụng phương pháp này 4 tối/ tuần, và kiên trì ít nhất từ 1-2 tháng để kiểm nghiệm kết quả!

Như vậy là chúng ta vừa biết đến một loại thần dược giúp làm đẹp da mà rất rẻ tiền đó là vitamin E. Hy vọng các công dụng làm đẹp của vitamin E nói trên sẽ giúp các bạn cảm nhận được hiệu quả và hứng thú làm đẹp với loại vitamin này hơn. Liên quan đến các cách làm đẹp, các bạn có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da với mật ong và nghệ. Chúc các bạn thành công và ngày càng xinh đẹp hơn! 

Nguyễn Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news