Tin mới

4 địa điểm học IELTS tốt ở TPHCM giúp bạn thành công

Thứ hai, 14/11/2016, 13:05 (GMT+7)

Chinh phục môn Anh ngữ không nằm ngoài nỗ lực của bản thân, bên cạnh đó cũng cần những phương pháp học tập đúng.

Chinh phục môn Anh ngữ không nằm ngoài nỗ lực của bản thân, bên cạnh đó cũng cần những phương pháp học tập đúng. 4 địa điểm học IELTS tốt ở tp.HCM dưới đây sẽ giúp bạn chạm gần hơn đến thành công của ngôn ngữ thứ 2.

1. Trung tâm Anh ngữ VUS

4 địa điểm học ielts tốt ở TPHCM giúp bạn thành công

Được  biết đến là trung tâm Anh ngữ thuộc  top những địa điểm học IELTS tốt ở tp.HCM uy tín, lâu đời. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng: đội ngũ giáo viên đều có bằng cấp sư phạm chuyên sâu về Anh ngữ, được chọn lựa kỹ.

Tùy theo năng lực và khả năng tiếp thu mà các học viên sẽ được xếp chương trình đào tạo phù hợp, được tham gia vào các bài kiểm tra, đánh giá thường xuyên/ tuần/ tháng.

Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn học tập một cách tốt nhất!

2. Bell Vietnam

Một gợi ý không tồi nếu như bạn muốn tìm địa điểm học IELTS tốt ở TP HCM – Bell Vietnam. Dù không quá lớn, tuy nhiên chất lượng ở đây lại khá ổn: cơ sở vật chất, nội thất đều được bố trí khoa học, môi trường chuyên nghiệp đúng chuẩn phong cách châu Âu.

Còn về chất lượng giáo dục thì bạn khỏi lo vì 100% giáo viên ở đây đều có năng lực và trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình giảng dạy.

3. Trung tâm Anh ngữ Apllo

Trung tâm Anh ngữ Apllo

Apllo đã quá nổi tiếng, khiến cho bất cứ ai khi nghĩ đến việc tìm địa điểm học ielts tốt ở tp.HCM, lựa chọn đầu tiên bao giờ cũng không thể thiếu trung tâm Anh ngữ Apollo. Nhất là khi bạn muốn tìm cho mình môi trường để giao tiếp tiếng Anh như người bản ngữ. Apollo có 100% là giáo viên nước ngoài, phương pháp giảng dạy độc đáo.

Bạn sẽ cảm thấy hứng thú cho mỗi giờ lên lớp, mỗi tiết học là bao điều mới lạ và thú vị. Apollo hiểu những gì bạn đang gặp phải và sẽ giúp bạn hoàn thiện nó. Rất nhiều học viên sau khi theo học ở đây đều tin tưởng rằng lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.

3. Oxbridge

Có thể bạn nghe cái tên này khá mới, nhưng với nhiều bạn trẻ ở TP.HCM thì lại quá quen thuộc, Oxbridge - địa điểm học ielts tốt ở tphcm, nơi có tỷ lệ học viên thành công cao nhất nhì cả nước.

Oxbridge  xây dựng chương trình giáo dục đặc biệt do giáo viên vản ngữ xây dựng, phù hợp với người Việt.

Tại đây, bạn sẽ được nhấn mạnh vào kỹ năng Nói và Ngữ Pháp – đây là 2 trong số 4 những kỹ năng quan trọng nhất đối với một ngôn ngữ.Bạn có thể dễ dàng nói lưu loát, tự tin giao tiếp trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số trung tâm, địa điểm học ielts tốt ở tp. HCM: ILA, AUSP, SEAMEO… Bạn đọc ở quận Thủ Đức có sở thích tiếng Nhật có thể tham khảo thêm địa điểm học tiếng Nhật ở Thủ Đức của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news