Tin mới

4 hướng dẫn chọn giày thể thao cho người thấp

Thứ tư, 16/11/2016, 11:22 (GMT+7)

Với hướng dẫn chọn giày thể thao cho người thấp dưới đây, các cô nàng nấm lùn có thể tự tin dạo phố mà không cần cảm thấy ngượng ngùng hay lo lắng điều gì.

Với hướng dẫn chọn giày thể thao cho người thấp dưới đây, các cô nàng nấm lùn có thể tự tin dạo phố mà không cần cảm thấy ngượng ngùng hay lo lắng điều gì.

1. Size chân phù hợp

4 hướng dẫn chọn giày thể thao cho người thấp 

Với các cô nàng chân ngắn, việc lựa chọn một đôi giày có size vừa vặn là điều vô cùng quan trọng. Chúng không chỉ để bạn có bước đi thoải mái nhất, mà còn giúp các nàng tự tin sải bước trong mọi không gian.

Một lưu ý không thể bỏ qua là các nàng đừng nên mua giày vào buổi chiều, bởi ấy là lúc chúng ta sở hữu đôi bàn chân to nhất.

2. Nên tránh những đôi giày có cổ

Nếu không muốn chân mình trở nên cục mịch, nặng nề, các nàng chân ngắn hãy tránh xa những đôi giày cao cổ, có dây buộc hoặc họa tiết lèo nhèo, làm mất đi vẻ thanh thoát vốn có của đôi chân bạn.

 Nên tránh những đôi giày có cổ

Một đôi giày đơn giản, không quá cầu kì chính là gợi ý tuyệt vời dành cho người thấp. Chúng không những tạo thiện cảm với người đối diện mà còn mang lại cảm giác cao ráo cho bạn.

3. Phối hợp với màu trang phục

Phối hợp với màu trang phục

Màu trang phục trùng với màu đôi giày thể thao bạn đang sở hữu chính là mách nhỏ không bỏ qua. Không chỉ giúp các nàng chân ngắn được cao và thanh mảnh hơn, màu sắc phù hợp còn sẽ tạo ra cảm giác đồng đều của vóc dáng. 

4. Giày thể thao giấu đế

Nếu còn tự ti về chiều cao của mình, một đôi giày thể thao giấu đế chính là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các nàng.

Những mẫu giày thể thao này thường sẽ giúp tăng từ 3 đến 5 cm nhờ tấm lót giày bí mật nằm bên trong.

Cách ăn gian chiều cao ấy sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn với vóc dáng của mình.

Tuy nhiên, bạn đừng nên chọn những đôi giày quá cao bởi chúng sẽ gây nên cảm giác mất tự nhiên và thoải mái, đồng thời tạo mối nghi ngờ cho mọi người.

Với những hướng dẫn cách chọn giày thể thao cho người thấp trên đây, các cô nàng nấm lùn chắc chắn đã chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý rồi phải không nào?

Bên cạnh đó, bạn gái muốn chọn đôi giày cao gót thật đẹp vừa thoải mái có thể tìm hiểu thêm mẹo chọn giày cao gót cho bạn tự tin và năng động của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news