Tin mới

4 lý do khiến bạn sử dụng thiết bị mở rộng sóng wifi

Thứ sáu, 17/05/2019, 11:49 (GMT+7)

Hiện nay không phải bất cứ Router wifi nào cũng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Chẳng hạn như đảm bảo cho tín hiệu wifi luôn ổn định, độ phủ sóng của wifi được rộng hơn. Bên cạnh đó việc truy cập nhiều thiết bị vào sẽ không hề làm ảnh hưởng đến tốc độ sóng wifi. Để làm được tất cả điều này và hơn thế nữa là nhờ vào các thiết bị mở rộng sóng wifi. Những lý do khiến bạn sử dụng thiết bị mở rộng sóng wifi sẽ được trình bày ngay trong nội dung dưới đây.

Thiết bị mở rộng sóng wifi là gì?

Thiết bị mở rộng sóng wifi còn được gọi là Repeater, chúng có thể nhận sóng wifi từ thiết bị phát sau đó phát lại cho tất cả các thiết bị cần sử dụng wifi. Thiết bị mở rộng sóng wifi đơn giản không cần phải đi dây mạng mà vẫn cung cấp đủ tín hiệu wifi mạnh để sử dụng internet. Chúng sẽ phát sóng wifi với tốc độ cao và phủ sóng rộng loại bỏ các góc chết wifi trong gia đình bạn.

Sự có mặt của thiết bị này nhằm mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống và hạn chế phạm vi phát sóng cũng như chất lượng tốc độ của wifi. Bạn có thể nhận được sóng wifi cho dù bạn đứng ở cách xa nguồn. Người sử dụng cũng không cần phải dùng đến nhiều bộ lặp wifi mà cũng có thể khuếch đại tín hiệu thông qua bộ mở sóng wifi.

4 lý do khiến bạn sử dụng thiết bị mở rộng sóng wifi

Thiết bị mở rộng sóng wifi rất quan trọng trong cuộc sống con người. Một số lý do dưới đây sẽ cho bạn biết vì sao bạn nên sử dụng thiết bị này cho mạng wifi nhà mình.

1. Mở rộng sóng cho nhà 2,3 tầng lầu

Đối với một nhà cao tầng thì sóng wifi thường bị chặn lại bởi các bức tường khiến cho nhiều vùng không có sóng wifi hay cường độ tín hiệu sóng wifi rất yếu. Đặc biệt ở các tầng trên cao hơn nữa xa với nguồn wifi dường như không có tín hiệu truyền wifi. Nhờ có thiết bị bộ mở rộng sóng wifi nên sóng wifi sẽ phủ sóng rộng rãi cho tất cả các tầng một cách mạnh mẽ.

2. Bắt sóng wifi từ nhà hàng xóm

Bạn có thể sử dụng nhờ sóng wifi nhà hàng xóm với thiết bị mở rộng sóng wifi này. Bạn sẽ bất ngờ khi ngồi ở nhà cũng có thể dùng wifi mượt mà, không bị nhiễu hay yếu.

3. Thiết bị gọn nhẹ, cài đặt dễ dàng, tiện dụng

Hầu hết các thiết bị mở sóng wifi đều có cấu tạo nhỏ gọn và bắt mắt. Điều này phù hợp với tất cả các không gian, bạn có thể đặt ở vị trí nào cũng mang đến sự sang trọng cho căn phòng.

Bên cạnh đó các Repeater rất dễ cài đặt, chỉ cần một vài thao tác cơ bản bạn đã dễ dàng cấu hình chúng trên điện thoại hoặc máy tính. Sau khi kết nối với thiết bị nguồn thì lập tức chúng sẽ truyền tín hiệu và phát sóng wifi nhanh nhất.

4. Tiết kiệm hơn khi mua thêm một router wifi

Để có được sóng wifi mạnh mẽ và độ phủ sóng rộng hơn thì trước đây người dùng phải tốn rất nhiều chi phí để mua các bộ lặp sóng wifi hay thêm những thiết bị Router wifi và chi phí thi công dây mạng. Nhưng giờ đây bạn chỉ cần 1 thiết bị mở sóng wifi là giải quyết được vấn đề đó. Giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng một cách tối đa.

Thiết bị mở sóng wifi TOTOLINK EX201


TOTOLINK EX201 là một trong những sản phẩm của TOTOLINK Việt Nam. Hiện nay thiết bị này đang được nhiều người ưa chuộng nhất. Bởi thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt dễ dàng sử dụng và lắp đặt. Bên cạnh đó EX201 giúp mở rộng vùng phủ sóng, khắc phục những khuyết điểm về góc chết. Với thiết kế cắm tường, trang bị 2 anten công suất cao, tốc độ lên đến 300Mbps, EX201 đáp ứng nhu cầu phủ sóng Wi-Fi đến mọi nơi bạn cần. Mọi thắc mắc và để biết thêm chi tiết về giá cả sản phẩm các bạn hãy liên hệ và truy cập ngay https://www.totolink.vn nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sóng wifi totolink