Tin mới

4 lý do nhất định nên sở hữu ghế massage KLC cho người cao tuổi

Thứ ba, 31/05/2022, 14:34 (GMT+7)

Ngoài việc thư giãn, ghế massage KLC còn là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe xương khớp, cơ bắp, tim mạch, huyết áp,... tốt hơn. 

Giữa cuộc sống quá bộn bề và bận rộn, không phải ai cũng có nhiều thời gian cho người thân trong gia đình, đặc biệt là những người cao tuổi. Để giúp người cao tuổi có được phương pháp chăm sóc sức khỏe tốt thì ghế massage là thiết bị hàng đầu, được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Sau đây là 5 lý do nhất định bạn nên sở hữu ghế massage KLC cho người cao tuổi chăm để sóc sức khỏe hiệu quả hơn.

Ghế massage KLC mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người cao tuổi

Sức khỏe người cao tuổi thường bị giảm sút, dễ mắc các chứng bệnh về xương khớp. Ngoài ra, người già còn có thể gặp một số vấn đề như: mắt dần mờ, chân yếu, tay run, đau nhức cơ thể, máu huyết lưu thông không tốt,... Ghế massage toàn thân KLC được tích hợp nhiều tính năng massage hiện đại, thiết kế chuyên dụng với những biện pháp vật lý trị liệu giúp xoa bóp, mát - xa nhẹ nhàng, thoải mái, tác động vào các huyệt đạo quan trọng và chăm sóc cơ thể người già toàn diện từ đầu đến chân. Từ đó, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, giúp giảm và hạn chế các chứng bệnh kể trên ở người già. 

 

Ghế massage phù hợp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi 
Ghế massage phù hợp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi 

- Với hệ thống con lăn massage chuyên sâu được trang bị dọc phần lưng và chân thực hiện các động tác massage ấn huyệt giúp hỗ trợ giảm đau thắt lưng, đau đốt sống cổ, nhức mỏi cơ thể,... 

- Hệ thống túi khí phân bố khắp ghế, bóp thả nhẹ nhàng kết hợp với massage nhiệt hồng ngoại giúp sưởi ấm cơ thể, hỗ trợ lưu thông khí huyết, phù hợp cho người cao tuổi và người bị huyết áp.

- Các động tác massage chuyên nghiệp mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng giúp người già dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn, cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. 

- Con lăn ở lòng bàn chân nhào, day giúp đôi chân của người già có thể đi lại và hoạt động linh hoạt hơn, giảm cảm giác tê bì. 

Với 15 - 30 phút sử dụng ghế massage KLC mỗi ngày người cao tuổi sẽ giảm được nguy cơ về các bệnh như: đau vai gáy, đau xương khớp, đau lưng,... tăng cường lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tinh thần vui vẻ, yêu đời. 

Sử dụng tiện lợi cho người cao tuổi 

Người cao tuổi thường phải hạn chế đi lại vì tình trạng sức khỏe cũng như khó khăn trong việc sử dụng các phương tiện di chuyển. Vì vậy, sử dụng ghế massage KLC ngay tại nhà chính là giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu. Vừa giúp người già chăm sóc tốt cho sức khỏe, vừa không phải di chuyển nhiều, mất thời gian hay nguy hiểm do rủi ro tai nạn. 

Không chỉ hỗ trợ và giúp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi hiệu quả, ghế massage KLC còn phù hợp cho nhiều thành viên khác trong gia đình. Nhờ đó giúp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn thay vì đến spa hay trung tâm chăm sóc sức khỏe trị liệu.

Ghế massage mang lại sự tiện lợi cho người cao tuổi khi sử dụng 
Ghế massage mang lại sự tiện lợi cho người cao tuổi khi sử dụng 

Ghế massage cho người cao tuổi dễ dàng sử dụng

Các sản phẩm ghế massage KLC đều sử dụng bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ hiểu. Đặc biệt, một số sản phẩm còn có thể điều khiển bằng giọng nói thông minh giúp người cao tuổi có thể dễ dàng sử dụng và thuận tiện trong việc lựa chọn các chương trình massage. Người dùng chỉ cần ngồi vào ghế, chọn chế độ massage phù hợp và trải nghiệm là có ngay những giây phút chăm sóc cơ thể và thư giãn tuyệt vời. 

Ngoài phù hợp với người già, ghế massage còn phù hợp với nhiều đối tượng khác
Ngoài phù hợp với người già, ghế massage còn phù hợp với nhiều đối tượng khác

Thương hiệu ghế massage KLC uy tín 

Một sản phẩm chất lượng, độ bền cao mới có thể đảm bảo mang lại công dụng tối ưu cũng như sự an tâm cho người sử dụng. Vì thế ghế massage cho người cao tuổi cần được lựa chọn kỹ càng từ thương hiệu uy tín. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành cung cấp ghế massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng, thương hiệu ghế massage KLC Việt Nam tự tin là nơi tin cậy dành cho người tiêu dùng.

Ghế massage KLC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến với sự giám sát của các chuyên gia trong lĩnh vực. Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý thuộc nhiều phân khúc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Các sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với thể trạng và đặc tính của người Việt, dẫn đầu xu hướng với các tính năng hiện đại như: con lăn massage 4D, 5D thế hệ mới; kiểm tra sức khỏe thông minh; massage chân chuyên sâu; massage kéo giãn,... phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng đặc biệt là người cao tuổi. 

Ghế massage KLC được khách hàng tin dùng và đánh giá cao 
Ghế massage KLC được khách hàng tin dùng và đánh giá cao 

Các sản phẩm ghế massage KLC Được đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ, Thầy thuốc, cố vấn chuyên môn TS.BS Tăng Hà Nam Anh; Thầy thuốc ưu tú - Đại tá - Bác sĩ Phạm Hòa Lan; Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh; Tiến sĩ, Đại tá, Thầy thuốc Ưu tú Vũ Thị Khánh Vân; Bác sĩ Dr. Randell S.Dupraw khuyên dùng.

Uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm được khẳng định qua nhiều giải thưởng lớn như: Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020, 2021; Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020, 2021. KLC tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, chế độ chăm sóc khách hàng tốt, uy tín. 

Với những lý do trên đây đã đủ để thuyết phục bạn sở hữu một chiếc ghế massage KLC cho người cao tuổi trong gia đình mình rồi đúng không nào? Chọn ghế KLC để người thân của mình được nâng niu, chăm sóc chu đáo và nâng cao sức khỏe mỗi ngày nhé! 

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ZATAKA

GPKD: 3603805169 do sở KH & ĐT tỉnh Đồng Nai

Email : [email protected]

Website: https://ghemassageklc.com

Hotline: 18000076

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news