Tin mới

4 mẫu ô tô phổ thông dành cho đại gia đình năm 2022

Thứ năm, 24/11/2022, 16:58 (GMT+7)

Dưới đây là tổng hợp 4 mẫu xe phổ thông dành cho đại gia đình 2022.

Kia Carnival 

Trong phân khúc minivan tầm trung, Kia Carnival chính là cái tên nhận được sự chú ý với thiết kế hiện đại, khoang nội thất rộng rãi, tiện nghi. Mẫu xe này cho khách hàng tùy chọn phiên bản 7 hoặc 8 chỗ, với khả năng điều chỉnh ghế linh hoạt. 

Khoang cabin được thiết kế hiện đại với 2 màn hình lớn 12,3 inch, âm thanh Bose 12 loa cùng hệ thống điều hòa điều hòa tự động với cửa gió cho các hàng ghế sau. Ngoài ra, với cách bố trí 2 cửa sổ trời chính là một điểm độc đáo trên Carnival.

4 mẫu ô tô phổ thông dành cho đại gia đình năm 2022 - Ảnh 1

Xe cũng được cung cấp 2 tùy chọn máy xăng và dầu, với khả năng cách âm động cơ và môi trường được đánh giá cao.

Kia Sorento

Mẫu xe này nằm trong phân khúc SUV crossover cỡ D với tùy chọn 6 hoặc 7 chỗ. Với hàng ghế giữa của bản 6 chỗ sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái cho người ngồi sau. Ghế được điều chỉnh điện, nhớ vị trí, tích hợp sưởi và làm mát. 

4 mẫu ô tô phổ thông dành cho đại gia đình năm 2022 - Ảnh 2

Sorento được trang bị nội thất hiện đại với 2 màn hình lớn, âm thanh Bose, phanh điện tử, điều hoà tự động cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Xe được trang bị tính năng an toàn và có 2 tuỳ chọn động cơ xăng và dầu cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Mitsubishi Xpander

Là cái tên quen thuộc và được nhiều gia đình ưu tiên khi có ý định lựa chọn mẫu xe thuộc phân khúc MPV cỡ B. Mẫu xe này đã mở đầu xu hướng MPV mới và liên tục được hãng cập nhật thêm những trang bị. 

4 mẫu ô tô phổ thông dành cho đại gia đình năm 2022 - Ảnh 3

Tại phiên bản mới nhất, mẫu MPV được trau chuốt hơn về thiết kế. Chưa kể, nội thất được thiết kế sang trọng, màn hình đặt nổi, phanh điện tử và các nút bấm tùy chỉnh. Điểm khiến Xpander được đánh giá là mẫu xe thực dụng là vì có nhiều khay để cốc, cổng sạc, điều hoà lạnh sâu cho cả 3 hàng ghế cùng không gian bên trong rộng rãi.

Về trang bị an toàn, Mitsubishi Xpander chỉ dừng lại ở mức cơ bản. 

Hyundai Santa Fe

Mẫu xe đình đám của NSX Hàn Quốc thuộc phân khúc SUV crossover cỡ D, bố trí 7 chỗ ngồi dạng 5+2.

Xe được thiết kế thời trang cùng với nội thất được trang bị an toàn. Mẫu xe này nổi bật với 2 màn hình lớn 12,3 inch và 10,25 inch, hỗ trợ Apple CarPlay.

4 mẫu ô tô phổ thông dành cho đại gia đình năm 2022 - Ảnh 4

Với hệ thống âm thanh giải trí 10 loa Harman Kardon. Hàng ghế trước chỉnh điện, nhớ vị trí, tích hợp sưởi và thông gió. Hệ thống điều hoà tự động 2 vùng có cửa gió phía sau. Phía trên là cửa sổ trời toàn cảnh. Santa Fe mới được trang bị gói an toàn tiên tiến Smart Sense. Xe có tuỳ chọn máy dầu nhưng được đánh giá êm ái với khả năng cách âm tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news