Tin mới

4 nhóc tì gốc Việt làm "điên đảo" cộng đồng mạng

Thứ bảy, 05/07/2014, 09:44 (GMT+7)

Sinh sống ở nước ngoài và bố mẹ không hoạt động nghệ thuật nhưng với dáng vẻ dễ thương, 4 nhóc tì này vẫn khiến nhiều dân mạng Việt Nam phải mê mẩn.

Sinh sống ở nước ngoài và bố mẹ không hoạt động nghệ thuật nhưng với dáng vẻ dễ thương, 4 nhóc tì này vẫn khiến nhiều dân mạng Việt Nam phải mê mẩn.

Hwang Min Woo 

Mặc dù hình ảnh của cậu bé chỉ xuất hiện khoảng 10 giây trong MV Gangnam Style nhưng tiểu Psy nhí này lại khiến cho rất nhiều người thích thú bởi phong cách và vũ đạo hết sức điêu luyện. Mang trong mình hai dòng máu Việt-Hàn, có mẹ là người Việt Nam và bố là người Hàn Quốc nên ngay từ nhỏ cậu bé đã được thừa hưởng truyền thống văn hóa của cả hai đất nước. Từ khi mới 3 tuổi cậu bé đã chăm chú theo dõi các clip vũ đạo qua trên tivi và bắt chước rất nhanh.



Có tài năng bẩm sinh và tinh thần ham học hỏi nên cậu bé nhanh chóng học theo các điệu nhảy phong cách của các nhóm nhạc nổi tiếng như Super Junior, BoA, 2NE1, Park Jin Young… Trước khi nổi tiếng trên toàn thế giới với MV Gangnam Style thì Hwang Min Woo đã gây sốt khắp Hàn Quốc khi khi trở thành người chơi xuất sắc nhất của chương trình Star King năm 2010 và gây ấn tượng mạnh khi tham gia chương trình Korea's Got Talent 2 năm 2011. Năm 2013 cậu bé đã theo mẹ về Việt Nam và góp mặt tham gia vào dự án điện ảnh Lọ Lem Sài Gòn.

Tommy Lê

Đều có bố mẹ là người Việt Nam nhưng hiện tại cậu bé này đang sinh sống tại Cộng hòa Séc. Mới hơn 3 tuổi nhưng cậu bé lại sở hữu một lượng người hâm mộ lớn bởi khuôn mặt khôi ngô và những cách tạo dáng chụp ảnh hết sức cá tính, tự nhiên.



Theo lời của mẹ cậu bé thì Tommy Lê là một cậu bé rất tinh nghịch, ngộ nghĩnh. Ngay từ khi còn nhỏ, được mẹ chụp cho những bức hình đầu tiên cậu bé đã bắt đầu biết tạo dáng với những cử chỉ chu môi,phồng má hết sức dễ thương. Bên cạnh đó, cậu bé có phong cách ăn mặc thời trang rất sành điệu.

Hình ảnh của Tommy Lê thường đi kèm với các trang quảng cáo thời trang cho bé. Khuôn mặt sáng sủa, đôi mắt trong veo của cậu bé này làm say đắm rất nhiều các ông bố bà mẹ khác.

Khủng Long


Cậu bé có biệt danh dễ thương là Khủng Long này cũng là một hotboy nhí đang sống tại Cộng hòa Séc với bố mẹ. Mới 20 tháng tuổi nhưng hình ảnh của cậu bé thường xuyên xuất hiện trên các Fanpage, tạp chí dành cho trẻ thơ như Tạp chí mẹ và con, Nhật ký của mẹ, Mẹ Thông Thái... với hàng nghìn lượt yêu thích. Với dáng vẻ bụ bẫm, tinh nghịch và cách tạo dáng hết sức tự nhiên cậu bé để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem qua những hình ảnh được bố mẹ chụp lại và chia sẻ trên Facebook.

Mặc dù sống tại một đất nước có nền văn hóa khác biệt nhưng Khủng Long vẫn được bố mẹ dạy cho ngôn ngữ tiếng Việt ngay từ khi bập bẹ học nói. Mẹ bé chia sẻ Khủng Long là một câu bé có tính tự giác cao, cậu bé có thể tự xúc ăn ngay từ khi mới 15 tháng tuổi,biết phụ mẹ làm việc nhà rất tốt. Cậu bé cũng có guu thời trang rất dễ thương, cá tính.

Bé Nicky

 

Mang trong mình hai dòng máu Việt- Lào, cậu bé Nicky đang sinh sống tại Bay Area, San Francisco tuy chưa đầy 2 tuổi nhưng lại luôn nằm trong bảng xếp hạng những nhóc tì ăn mặc thời trang nhất. Ngay từ khi còn nhỏ cậu bé đã rất thích được chụp hình.

Cậu bé ngộ nghĩnh dễ thương được me đầu tư cho những trang phục rất sành điệu.Hai nhãn hiệu thời trang được mẹ bé ưa thích nhất là H&M và Zara Kids. Mặc dù là tín đồ thời trang và thích mua sắm nhưng mẹ bé chia sẻ chị thường "canh" những đợt Sale, giảm giá của các hãng thời trang để vừa chọn lựa cho con những bộ trang phục sành điệu nhưng vẫn phù hợp với túi tiền. Nicky cùng với chị gái là Liyah luôn tạo ấn được dấu ấn mạnh mẽ với guu thời trang phong cách và sành điệu.

Xem thêm video Cẩm Ly tái hợp cùng Phương Dung trong "Về đâu mái tóc người thương"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news