Tin mới

4 tên cướp bịt mặt, dùng súng cướp tiệm vàng ở Tây Ninh

Thứ bảy, 17/12/2016, 20:35 (GMT+7)

Một tên dùng súng khống chế bà chủ tiệm vàng cho đồng phạm dùng kiếm chém vỡ tủ trưng bày, lấy khoảng 10 cây vàng.

Một tên dùng súng khống chế bà chủ tiệm vàng cho đồng phạm dùng kiếm chém vỡ tủ trưng bày, lấy khoảng 10 cây vàng. 

Thông tin trên Thanh Niên cho biết ngày 17/12, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết đang phối hợp các lực lượng nghiệp vụ truy bắt 4 đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn giữa ban ngày tại tiệm vàng, kiêm tiệm cầm đồ Kim Phụng (thuộc ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, H.Gò Dầu, Tây Ninh). 

Nhóm nghi can cướp tiệm vàng. Ảnh: Vnexpress

Trước đó, khoảng 13h45 phút ngày 16.12, có 4 nghi can đi trên 2 xe máy loại Exciter màu xanh và màu đỏ đến tiệm vàng Kim Phụng. Cả 4 đối tượng đều mặc áo khoác, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang và gang tay kín người đến tiệm vàng. 

Chia sẻ với Thanh Niên, chị L.T.K.T (chủ tiệm vàng), một người trong bọn đứng ngoài cảnh giới trong khi xe vẫn đang nổ máy. Một nghi can khác đã vào tiệm dùng súng ngắn và bình xịt hơi cay khống chế chị T.

Trong khi đó, 2 đối tượng khác dùng hung khí, giống như mã tấu, và chân đạp vỡ cửa kính tủ trưng bày vàng rồi cướp khoảng 10 cây vàng trang sức các loại. Cả bọn sau đó đã tẩu thoát về hướng H.Trảng Bàng.

Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho biết khám nghiệm hiện trường, Công an Tây Ninh thu giữ camera an ninh ghi lại được hình ảnh nhóm cướp.

Có khoảng 10 cây vàng đã bị chúng lấy đi. Hiện Phòng cảnh sát Hình sự Công an Tây Ninh đang tích cực truy tìm các đối tượng gây án. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đối tượng